top of page

Các hãng thiết bị phòng tắm nhập khẩu

Đã cập nhật: 20 thg 8, 2018

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị phòng tắm nhập khẩu như: kohler, toto, grohe, cotto, caeser, bravat, laufen…còn xuất hiện thêm nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh mới trong đó có thương hiệu thiết bị vệ sinh Clara stylish life…


Những sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu trên thị trường hiện nay thường có giá thành rất cao, chủ yếu phục vụ khách hàng cao cấp. Vậy nên Công ty Cổ phần Deborah đã nhập khẩu và phân phối thương hiệu thiết bị vệ sinh Clara đến từ Úc, vừa đảm bảo phục vụ cho các đối tượng từ trung cấp đến cao cấp, đồng thời đảm bảo tiêu chí dùng hàng cao cấp giả cả cạnh tranh, chất lượng số 1 cho khách hàng.

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh Clara luôn được quy chuẩn về mặt quy cách, chất lượng, đảm bảo KCS khắt khe khi ra thị trường. Với chất men chống bám bẩn, kháng khuẩn, đảm bảo độ sáng bóng trong suốt quá trình sử dụng, đem lại cho khách hàng sự thỏa mãn cao nhất.


Những sản phẩm sen vòi nhập khẩu của Clara cũng tạo cho khách hàng cảm giác an tâm khi sử dụng, điều chỉnh nhiệt độ nước chính xác, thân vòi làm bằng đồng, bộ chia nước làm bằng sứ, đảm bảo sức khỏe và không bị oxy hóa theo thời gian, đồng thời tạo được độ bền cao. Lớp mạ sáng bóng trong quá trình sử dụng, không hoen rỉ, dễ vệ sinh, lau rửa.

Sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu Clara chính là lựa chọn hàng đầu của khách hàng thông mình hiện nay. Với giá thành hợp lý, chất lượng vượt trội, các sản phẩm của Clara đã mang lại cho khách hàng nhiều hơn những cơ hội lựa chọn. Khách hàng nên mua sản phầm tại các đại lý ủy quyền của Clara hoặc liên hệ trực tiếp về Công ty"


Website : clara.com.vn

NHÀ NK & PP : CÔNG TY CP DEBORAH

SHOWROOM : TẦNG 12, TÒA NHÀ 45 NGUYỄN SƠN, LONG BIÊN, HN

TEL : 043783.1461 - HOTLINE : 0934 623 768


85 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page