top of page

Các mẫu thiết kế phòng tắm được ưa chuộng thời đại 4.0

Trước đây người ta tốn kém thời gian, công sức và tiền bạc để trang trí phòng khách, phòng ngủ thật đẹp, cầu kỳ và thật đắt tiền nhưng không mấy ai để tâm đến những nơi như khu phụ: toa let!

Cùng với sự phát triển của công nghệ và sự thay đổi trong sinh hoạt thì nhà vệ sinh lại trở nên quan trọng nhất trong một gia đình, nó quyết định mức sống và đời sống của chủ nhà: nhà vệ sinh có đủ sạch không? Nhà vệ sinh có thông thoáng không? Thiết kế có tiện dụng không? Màu sắc có hài hòa không? Có đủ không gian để có thời gian thư giãn tận hưởng những giây phút trong cuộc sống không?

Thiết bị vệ sinh Clara xin tư vấn những mẫu phòng vệ sinh hiện đại, dễ dàng thiết kế, đầy đủ tiện nghi và đặc biệt khách hàng có thể lựa chọn từng set phù hợp với diện tích và kinh tế của mình.

Phòng với diện tích nhỏ nhưng vẫn có thể thiết kế rất phù hợp :




Phòng với diện tích trung bình từ 7-10m2 có thể sử dụng bồn tắm nằm từ 1.5m-1.7m, sen âm tường, chậu bán âm, bồn cầu. Việc lựa chọn rèm cửa cũng rất quan trọng cho không gian phòng tắm. Nhấn nhá thêm décor giúp căn phòng tắm trở nên sinh động, đẳng cấp :



Phòng với diện tích vừa và lớn tạo không gian tiện nghi, bạn có thể lắp bồn tắm freestanding hoặc bồn tắm massage với kích thước từ 1.8m tạo điểm nhấn cho không gian, sử dụng bệt điện tử hoặc két treo và có vách tắm kính để phân chia khu vực, làm cho căn phòng tắm trở nên hiện đại hơn:




Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trang trí thêm một số cây xanh, tranh ảnh, tạp chí, đồ décor, tinh dầu để có thể tăng thêm sự tươi mới, thơm tho, thẩm mỹ và đáng sống cho căn nhà của mình.





Một lưu ý quan trọng là phải luôn giữ cho căn phòng được sạch sẽ, thơm tho, vệ sinh hàng ngày và đúng cách để bảo quản được thiết bị bền và mới. Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình một không gian riêng phù hợp với nhu cầu.

60 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page