top of page

Chậu sứ lavabo của hãng thiết bị phòng tắm Clara có những loại nào ?

Thiết bị phòng tắm cao cấp Clara mang đến cho bạn và gia đình nhiều sự lựa chọn hơn với những thiết kế chậu sứ lavabo độc đáo, sang trọng dành riêng cho không gian phòng tắm. Bên cạnh thiết kế ấn tượng, điểm nhấn đặc biệt của chậu sứ lavabo Clara đó là sử dụng công nghệ men nano kháng khuẩn siêu trắng sáng có khả năng tự làm sạch cao, bề mặt nhẵn bóng, không bám vi khuẩn và chất bẩn, dễ dàng lau chùi vê sinh giúp sản phẩm luôn luôn sáng bóng, sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe cả gia đình bạn.


1.Chậu đặt bàn


Chậu đặt bàn

Là loại chậu rửa mặt được đặt nổi hoàn toàn trên bề mặt của bàn đá. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, kiểu dáng sang trọng, tinh tế sẽ làm bừng sáng không gian phòng tắm gia đình bạn.

2. Chậu bán âm bàn


Chậu bán âm bàn

Mẫu chậu rửa bán âm bàn có thiết kế rất độc đáo lạ mắt với môt nửa phần chậu âm dưới bàn đá, một nửa phần chậu nổi trên bề mặt mang lại sự sang trọng nhưng cũng đầy phá cách cho không gian phòng tắm gia đình bạn.

3.Chậu âm bàn âm vành


Chậu âm bàn âm vành

Đây là mẫu chậu được thiết kế cả lòng chậu và vành chậu đều âm xuống dưới so với mặt bàn đá. Mẫu chậu này mang lại vẻ đẹp nhã nhặn, ẩn giấu nét tinh tế mềm mại trong từng đường nét.

4.Chậu âm bàn dương vành


Chậu âm bàn dương vành

Chậu rửa này là mẫu chậu có phần lòng chậu âm dưới mặt bàn nhưng vành chậu được thiết kế nổi lên trên, tạo điểm nhấn độc đáo đầy tính nghệ thuật. Thiết kế với lòng chậu rộng, độ cong mềm mại giúp chống văng nước cực kỳ hiệu quả.

5.Chậu treo tường


Chậu treo tường

Là mẫu chậu phổ biến với thiết kế gồm phần chậu và chân chậu được lắp đặt treo ngay trên tường. Mẫu sản phẩm này có thiết kế đa dạng từ khối vuông cứng cáp hay khối bo tròn góc mềm mại, lòng chậu với độ sâu rộng phù hợp đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Bạn có thể lựa chọn phần chân chậu có chân ngắn, chân dài, không có chân… tùy theo sở thích cá nhân và phù hợp không gian phòng tắm.


Thiết bị phòng tắm cao cấp Australia - Clara Nhà NK&PP: Công ty CP Deborah Trụ sở chính : Tầng 4, Tháp B, toà nhà 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội Truy cập website: clara.com.vn Hotline : 0934.623.768 - 1900545500


Theo Clara.com.vn

92 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page