top of page

Cùng Clara tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào

Đã cập nhật: 7 thg 8, 2019

Tận hưởng cuộc sống là điều mà ai ai cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều đó.


Những gánh nặng cần lo như “cơm áo gạo tiền” hay áp lực đến từ công việc thường ngày khiến cho không ít người chưa thực sự tận hưởng cuộc sống. Có lẽ ai trong chúng ta cũng có lúc cảm thấy cuộc sống của mình đôi lúc nhàm chán khi luôn có những vòng tuần hoàn lặp lại mỗi ngày. Ấy phải chăng chỉ là tồn tại?


Chúng ta chỉ sống một lần trong đời, vậy thì khi còn tươi trẻ và có nhiều sức khỏe, bạn hãy sống là chính mình để được làm tất cả những điều bạn thích hay bạn muốn và từng phút giây hãy thực sự tận hưởng cuộc sống.


Bạn không cần phải đi nghỉ dưỡng ở một resort sang trọng hay mua những món đồ hàng hiệu... mà đôi khi chính cách bài trí trong nhà, những sản phẩm, thiết bị bạn lựa chọn lại chính là chất xúc tác giúp bạn có thể dễ dàng tận hưởng cuộc sống.


Một buổi sáng, thay vì tư tưởng ngủ thêm 5, 10 phút nữa thì hãy thức dậy từ sớm. Và rồi, thay vì việc cau có và trưng ra một khuôn mặt mệt mỏi, bạn hãy nhìn vào gương và mỉm cười, nhẹ nhàng đón những dòng nước mát trong chiếc chậu rửa mặt tinh tế của mình. Chiếc chậu rửa ấy mọi hôm chẳng được để ý nhưng hôm nay bạn lại thấy được sự sang trọng bởi màu men trắng và những đường cong mềm mại của nó.


Và khi ngày làm việc kết thúc, hãy xua tan sự mệt mỏi bằng cách thả mình vào làn nước ấm trong chiếc bồn tắm yêu thích của bạn với hương hoa và hương tinh dầu thư thái. Đặt nhẹ chân vào làn nước rồi từ từ cảm nhận những giọt nước đang nâng niu làn da của mình, nhẹ nhàng tựa lưng về phía sau trong một trạng thái thoải mái nhất… Lúc ấy, bồn tắm như một người bạn đang ở bên cạnh để bạn dựa vào.



Với những chiếc bồn tắm tinh tế hay những chậu rửa tinh tế của Clara, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống mỗi ngày. Clara là một thương hiệu của Úc, được lấy cảm hứng từ con sông Clara thơ mộng ở vùng Vịnh phía tây bắc Queensland, mang đến cho người dùng những thiết bị vệ sinh cao cấp như chậu rửa, chậu bếp, bồn tắm, vòi sen…


Sở hữu trên mình những đường cong lôi cuốn, thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại, các sản phẩm của Clara chắc chắn sẽ “đánh gục” bạn từ cái nhìn đầu tiên, dẫn dắt bạn đến những cung bậc cảm xúc của sự hạnh phúc. Sản phẩm Clara tạo ra một không gian phòng tắm sang trọng và đẳng cấp. Mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng.



Những sản phẩm mang thương hiệu Clara có khả năng chống xước cao, không bị xỉn màu, giúp giữ cho không gian phòng tắm lúc nào cũng được “khoác áo mới”. Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh của Clara sử dụng men self-cleaning kháng khuẩn, mang lại cho bạn không gian sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái nhất cho bạn và cả gia đình.


Trong chậu rửa, chiếc vòi xả nước là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng. Nó sử dụng công nghệ mạ điện 5 lớp tạo độ bóng sâu và cho hình ảnh chân thực. Bạn có thể nhìn thấy rõ nét hình ảnh của mình phản chiếu qua đó.


Giữa sự vội vã của cuộc sống, chúng tôi đã giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian quý báu của mình bằng cách mang đến cho gia đình bạn những set thiết bị vệ sinh từ trung cấp đến cao cấp để bạn dễ dàng chọn lựa. Những set thiết bị này bao gồm các sản phẩm như chậu rửa, bồn tắm, vòi sen, bệt vệ sinh… Tuy nhiên, nếu bạn muốn tự mix các sản phẩm với nhau thì cũng hoàn toàn có thể làm được và chúng tôi sẽ tư vấn kỹ hơn để bạn chọn được sản phẩm ưng ý.


Bạn có đang nghĩ về những ngày tháng vừa qua hay không? Nếu bạn chưa thực sự tận hưởng cuộc sống, hãy dành thời gian cho bản thân mình từ ngay hôm nay nhé! Và đừng quên, Clara luôn đồng hành cùng bạn!


Hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Công ty Cổ phần Deborah

Tầng 4 tòa nhà Central Point 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0934623768

56 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page