top of page

CÙNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI VỚI KHÁCH SẠN 4 SAO CEREJA HOTEL & RESORT ĐÀ LẠT

Nằm gọn trong khuôn viên của đồi thông Đà Lạt bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Cereja Hotel & Resort Dalat do Công ty CP Xây dựng và Nội thất HT làm Chủ đầu tư là khách sạn và khu nghỉ dưỡng với dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với 32 phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất theo chất lượng quốc tế.




Đà Lạt nổi tiếng với những rừng thông xanh và những hồ nước phẳng lặng. Lựa chọn khu nghỉ dưỡng Cereja là nơi ghé chân trong cuộc hành trình tìm hiểu nơi đây, bạn có thể vừa thưởng thức vẻ đẹp của đồi thông vừa hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời của hồ Tuyền Lâm thơ mộng.



Tại đây, bạn có thể trải nghiệm trọn bộ thiết bị phòng tắm Clara : được đắm mình trong bồn tắm nằm giúp bạn cảm thấy thư thái trong chính căn phòng nhỏ, bồn cầu két liền CT-107SS công nghệ men self-cleaning, hệ thống xả xoáy Siphonic là hệ thống xả hút siêu mạnh, tiết kiệm nước. Ngoài bồn tắm, bạn có thể lựa chọn cho mình sử dụng sen cây CF-07355 bằng đồng trong vách tắm kính, chậu nghệ thuật nổi trên bàn đá CB-104 công nghệ men self-cleaning thiết kế đơn giản, tinh tế.



Khu nghỉ dưỡng Cereja là một lựa chọn lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng yên tĩnh, xa khỏi đô thị ồn ào, để quý khách có thể hòa mình vào thiên nhiên trong lành của Cao nguyên nơi đây.




33 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page