top of page

Đắm chìm trước vẻ đẹp sang trọng của bồn tắm Clara

Đã cập nhật: 20 thg 2, 2019

Với không gian hiện đại, sang trọng thì một chiếc bồn tắm đẹp là thực sự cần thiết cho ngôi nhà của bạn. Sở hữu thiết kế độc đáo cùng kỹ thuật tinh xảo, bồn tắm cao cấp Clara chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian phòng tắm.

Xu hướng sử dụng bồn tắm ngày càng càng cao của người dân Việt


Ngày nay, với sự phát triển của xã hội, bên cạnh đời sống vật chất, người ta đã bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến đời sống tinh thần. Đối với một không gian phòng tắm hiện đại, không chỉ cần trang bị đầy đủ các thiết bị phòng tắm cơ bản mà còn cần có sự góp mặt của các thiết bị thư giãn đầy tiện nghi. Và bồn tắm là một loại thiết bị như thế.

Bồn tắm - vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm mỗi gia đình

Việc sở hữu chiếc bồn tắm đẹp mắt không những giúp cho phòng tắm nhà bạn trở nên sang trọng hơn mà còn phần nào thể hiện được phong cách sống trong chính con người của mình. Hơn thế nữa, đối với những phòng tắm nhỏ hẹp, sử dụng bồn tắm cũng là một trong những cách hay khiến căn nhà của bạn trở nên rộng rãi, thoáng đãng và gọn gàng hơn bao giờ hết.


Thiết kế sang trọng của bồn tắm cao cấp Clara


Bồn tắm Clara là dòng sản phẩm bồn tắm cao cấp mang thương hiệu của Úc, được sử dụng những linh kiện và chất liệu tốt nhất trên thị trường. Hiện nay, thương hiệu bồn tắm do Clara cung cấp là một trong số ít thương hiệu bồn tắm rất được người tiêu dùng yêu thích bởi những ưu điểm mà không phải thương hiệu nào cũng có.


Bồn tắm Clara với mẫu mã đa dạng


Mang trong mình niềm yêu thích mãnh liệt với cái đẹp, Clara hội tụ đầy đủ các mẫu bồn tắm với thiết kế đa dạng đảm bảo sẽ đánh gục bạn ngay từ cái nhìn ban đầu.

Bồn tắm cao cấp Clara

Ngoài cung cấp riêng lẻ các sản phẩm bồn tắm, Clara còn có các set đồ riêng bao gồm các thiết bị phòng tắm cơ bản như chậu rửa, bồn cầu vệ sinh, bồn tắm, vòi sen, gương… từ phân khúc cao cấp, trung cấp cho đến bình dân. Khách hàng nếu có nhu cầu hoàn toàn có thể tham khảo và nhận tư vấn để hoàn thiện hơn cho phòng tắm gia đình mình.


Chất lượng tuyệt vời


Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng bồn tắm Clara đều được sử dụng chất liệu siêu tốt, siêu bền như sứ, nhựa UF giúp tăng khả năng chịu lực, chống trầy xước đồng thời duy trì độ bền lâu cho sản phẩm. Nhờ đó, dù trải qua quá trình sử dụng lâu dài bồn tắm Clara vẫn có thể giữ nguyên cho mình vẻ ngoài sáng bóng và sang trọng như ngày mới ban đầu.


Bồn tắm Clara nâng tầm đẳng cấp cho phòng tắm nhà bạn


Trong cuộc sống, đôi lúc không thể tránh khỏi những khiếm khuyết và phòng tắm của bạn cũng vậy. Tại sao không để bồn tắm Clara giúp bạn bổ sung và hoàn thiện hơn những điều còn thiếu sót này? Từ đó tạo nên một không gian đẳng cấp, sang trọng và hoàn toàn mới cho phòng tắm gia đình bạn.


Các dòng sản phẩm chính mà công ty đang cung cấp chủ yếu là mẫu bồn tắm massage và bồn tắm nghệ thuật ngâm thường với đầy đủ kiểu dáng kích thước.


Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu bồn tắm cao cấp đang được rất nhiều người yêu thích tại Clara:





Với tâm huyết và uy tín nhiều năm trong nghề, Clara tự tin đem đến cho bạn những dòng sản phẩm bồn tắm chất lượng và đẹp mắt nhất. Ngoài bồn tắm, Clara còn cung cấp đa dạng các sản phẩm khác như chậu rửa, vòi sửa, bồn vệ sinh, gương và một số các thiết bị khác.


Hãy đến với Clara để sở hữu ngay cho mình dòng sản phẩm có một không hai này nhé!

Công ty Cổ phần Deborah

Tầng 4 tòa nhà Central Point 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0934623768

74 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page