top of page

DEBORAH PHÂN PHỐI VÀ TIẾP THỊ ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU THIẾT BỊ VỆ SINH CLARA - AUSTRALIA TẠI VIỆT NAM

Công ty Cổ Phần Deborah, một thành viên thuộc tập đoàn Telin (Telin Group) với bề dày 25 năm trong hoạt động kinh doanh Bất động sản, thiết bị máy móc cơ sở hạ tầng. Nhận thấy thị trường thiết bị vệ sinh hoàn thiện cho các công trình dự án, dân dụng còn thiếu nhiều những sản phẩm đẳng cấp cũng như chất lượng dịch vụ còn chưa cao, Telin Group đã quyết định thành lập Công ty Cổ phần Deborah với sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của gia đình Việt, mang đến cho người dân những sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu danh giá toàn cầu trong lĩnh vực thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh.


Hình ảnh Công ty CP Tập Đoàn Telin (Telin Group) tại 622 Minh Khai

Với phương châm hoạt động: “We come to serve” – Chúng tôi tới để phục vụ - Deborah đã từng bước khẳng định uy tín doanh nghiệp với đối tác, cộng đồng chuyên môn và khách hàng. Đặt khách hàng là trung tâm để phục vụ, Deborah cùng đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết luôn nỗ lực làm hài lòng các vị thượng đế khó tính bằng dịch vụ tận tâm và khác biệt.




Để khách hàng, đại lý, nhà tư vấn trên khắp 63 tỉnh thành cũng như giới mộ điệu những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp được chiêm ngưỡng và trải nghiệm các sản phẩm này, Deborah đã ra mắt showrooms trưng bày tại tẩng 4, tháp B, toà nhà Central Point, Số 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội




Đến với showroom,khách hàng sẽđược trải nghiệm những bộ sưu tập với các concept khác nhau đẳng cấp nhất, rất nhiều sản phẩm với thiết kế đa dạng, độc đáo, hoàn hảo đến từng chi tiết của : bồn cầu, sen vòi, bồn tắm, tiểu nam, chậu bếp....... và chắc chắn sẽ không khỏi bất ngờ, thích thú khi khám phá những điểm ưu việt mà sản phẩm Clara mang lại.




Với cam kết mang đến cho các khách hàng một tiêu chuẩn mới cho cuộc sống, sự tiện nghi và niềm tự hào khi sở hữu một sản phẩm cao cấp, Deborah luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho Quý Khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng và phong cách phục vụ.



 

Vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin chi tiết dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN DEBORAH

Địa chỉ VP & SR : Tầng 4, tháp B, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Website : deborah.vn - clara.com.vn

Địa chỉ mail : info@deborah.vn

Điện thoại : 024 3768 461 – 0934 623 768

Theo: Clara.com.vn

117 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page