top of page

Hãy lựa chọn thiết bị phòng bếp phù hợp với gia đình bạn

Đã cập nhật: 30 thg 1, 2019

Phòng bếp hoàn hảo sẽ đi kèm với nội thất đẹp và sự tiện nghi của các thiết bị phòng bếp tương xứng. Sự hợp lý, ổn định và thuận tiện là cần thiết để đáp ứng cho mỗi gia đình.

Nên lựa chọn thiết bị phòng bếp hợp lý

Phòng bếp là khu vực tốn kém và phức tạp nhất khi bạn thiết kế, cải tạo hoặc xây dựng mới. Một loạt các thiết bị nhà bếp, tủ bếp và không gian làm việc cần phải có được vị trí hợp lý, với nhu cầu cụ thể cho từng không gian riêng, sự ổn định, thuận tiện và đáp ứng đầy đủ chức năng.

Cân bằng những nhu cầu này một cách hợp lý là cả một nghệ thuật, nhưng trong tay của một nhà thiết kế nội thất có kinh nghiệm thì bất kỳ không gian nào cũng có thể trở thành một phòng bếp tuyệt vời.


Hãy thiết kế để phòng bếp thân thiện hơn

Một phòng bếp tuyệt vời sẽ phải đáp ứng cả hai yêu cầu là về chức năng và thẩm mỹ. Nó sẽ đặt ra vấn đề là: làm sao để có thể làm việc dễ dàng và hiệu quả nhất có thể, thiết kế có đảm bảo an toàn hay không, và các vật liệu hoàn thiện có thích hợp về tính chất và thẩm mỹ hay không: sàn nhà, tường, trần, tủ bếp, ghế ngồi,…

Xét theo một cách đơn giản thì một phòng bếp có thiết kế tốt nghĩa là khi bạn cảm thấy thích làm việc trong đó và hài lòng bạn về mặt thẩm mỹ.


Thiết bị phòng bếp cao cấp Clara

Thiết bị phòng bếp Clara với thương hiệu Australia, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại Trung Quốc sẽ đem lại cho căn bếp nhà bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu, giá cả… chắc chắn thiết bị phòng bếp của Clara sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng khi sử dụng.

Kết nối với chúng tôi để được tư vấn mọi thông tin liên quan:

Công ty Cổ phần Deborah Tầng 12 số 45 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội Website: www.clara.com.vn Hotline: 0934623768


170 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page