top of page

Khi mặt trời chưa mọc!

Từ khi cây đèn điện bên đường vẫn còn đang chiếu sáng, cả thành phố còn chìm trong giấc ngủ, chúng tôi đã thức dậy để thực hiện những công việc dường như thật bình thường, đó là nhận hàng và kiểm hàng vào những buổi sáng thật sớm, lúc mà xe container có thể được phép vào trong thành phố!


Có điều gì đặc biệt chăng? Công việc có vẻ rất đỗi bình thường nhưng tình yêu với công việc khiến chúng tôi thức dậy, biết được nó sẽ đóng góp vào cho cuộc sống của rất nhiều khách hàng làm chúng tôi thực sự vui lòng. Liệu có ai biết được những nỗ lực, những đóng góp này của chúng tôi? Kết quả công việc sẽ nói lên tất cả.


Với tinh thần phục vụ hết mình, làm việc trong tinh thần hiệp nhất Chúng tôi luôn đảm bảo cho tiến độ công việc được chính xác, không chỉ là đại diện cho văn hóa công ty mà chúng tôi còn là bộ mặt cho sự tín nhiệm, cần cù, hết mình cho lãnh đạo của mình. Dẫu cho khó khăn, vất vả nhưng được phục vụ khách hàng là niềm hạnh phúc của những con người được phục vụ, được khách hàng yêu mến và đặt trọn niềm tin với Công ty chúng tôi.



57 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page