top of page

Làm thế nào để tạo niềm hạnh phúc cho người bạn đời của bạn?

Trong gia đình người phụ nữ luôn muốn được chồng quan tâm, săn sóc, chia sẻ, cảm thông cùng mình. Tuy nhiên, xã hội ngày một phát triển thời gian bên nhau không quá nhiều, cuộc sống gia đình không ngừng bộn bề lo toan khiến những điều tưởng chừng như nhỏ nhoi ấy không phải ai cũng có được.


Nếu như bạn là phái mạnh luôn không hiểu được một nửa của mình, sao khó chiều, khó tính, hay thay đổi, không biết làm thế nào cho hài lòng cô ấy?

Dưới đây là những lời khuyên bổ ích:

- Chia sẻ cảm xúc với cô ấy, phụ nữ cần người đàn ông thấu hiểu và chia sẻ những cảm xúc trong cuộc sống, có thể cô ấy sẽ nói ra những vấn đề và cảm nhận của cô ấy, bạn không cần đưa ra giải pháp hay lời khuyên, …bạn đang lắng nghe cô ấy thì sẽ khiến cô ấy hạnh phúc và đánh giá cao mối quan hệ của bạn


Cùng nhau chia sẻ những công việc nhỏ nhặt trong gia đình: bạn không cần phải tốn hàng chục nghìn đô để mua cho cô ấy những món quà hàng hiệu đắt tiền, đơn giản thỉnh thoảng cùng cô ấy dành thời gian trong bếp, hoặc chuẩn bị cho một phòng tắm trang hoàng thơm tho tạo sự bất ngờ, có thể đốt tinh dầu quế hay hoa hồng trong phòng tắm để trong nhà tỏa ra một mùi hương thật dễ chịu, điều ấy sẽ khiến cô ấy hạnh phúc vô cùng.


- Vui chơi với các con mà không có thêm sự tham gia của điện thoại smartphone, phụ nữ thật sự cảm thấy thật bình yên khi bố vui chơi cùng các con và mẹ sẽ chuẩn bị những món ăn thật ngon, tiếng cười của những thành viên trong gia đình sẽ xua tan mọi cảm giác mệt mỏi và làm cho tình cảm gia đình trở nên gắn kết. Có điều gì làm cho cô ấy vui hơn?



21 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page