top of page

Những lợi ích bồn tắm mang lại cho gia đình bạn

Ngày nay, bồn tắm là một sản phẩm rất quen thuộc đối với các gia đình, spa, khách sạn, khu nghỉ dưỡng… Sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, được hòa mình trong bồn tắm mát mẻ giúp tinh thần bạn được thư thái, tái tạo năng lượng và hỗ trợ nâng cao sức khỏe và làm đẹp. Hãy cùng thiết bị phòng tắm Clara tìm hiểu những lý do vì sao bạn nên lựa chọn bồn tắm cho gia đình mình.

1. Bồn tắm tạo sự sang trọng cho không gian phòng tắm


Bồn tắm tạo sự sang trọng cho không gian phòng tắm

Một chiếc bồn tắm bóng bẩy với thiết kế tinh tế thật sự là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian phòng tắm gia đình bạn. Cho dù được đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng tắm, nó vẫn nổi bật lung linh như viên ngọc trang trí làm tăng thêm phần lộng lẫy, đẳng cấp cho căn phòng tắm gia đình bạn.

2. Bồn tắm giúp thư giãn, xả stress cực kỳ hiệu quả với chức năng massage


Bồn tắm giúp thư giãn, xả stress cực kỳ hiệu quả với chức năng massage

Bồn tắm cao cấp hiện nay được trang bị thêm chức năng massage, sục khí vô cùng tiện lợi giúp làm thư giãn cơ thể, lưu thông tuần hoàn máu dễ dàng, tác động tốt cho bạch cầu trong mạch máu cũng như huyết áp, tăng sức lực, tái tạo năng lượng cho cơ thể.

3. Bồn tắm giúp phòng tắm luôn khô ráo, sạch sẽ


Bồn tắm giúp phòng tắm luôn khô ráo, sạch sẽ

Sử dụng bồn tắm khiến không gian xung quanh luôn luôn khô ráo, không bị nước làm ướt lênh láng như khi dùng vòi sen tắm đứng thông thường. Sàn nhà sẽ luôn giữ được sự thông thoáng sạch sẽ và không mất nhiều thời gian dọn dẹp

4. Bồn tắm giúp tiết kiệm thời gian, chi phí


Bồn tắm giúp tiết kiệm thời gian, chi phí

Không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để đến các spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe với chi phí dịch vụ đắt đỏ. Việc sở hữu một chiếc bồn tắm ngay trong nhà giúp bạn thoải mái sử dụng trong mọi thời gian rảnh và tiết kiệm tối đa chi phí.

5. Bồn tắm đa dạng mẫu mã, màu sắc, giá thành phù hợp


Bồn tắm đa dạng mẫu mã, màu sắc, giá thành phù hợp

Tùy thuộc vào diện tích, không gian, sở thích, điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn cho gia đình một sản phầm bồn tắm phù hợp. Thiết bị phòng tắm Clara cung cấp rất nhiều sản phẩm bồn tắm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước cho bạn lựa chọn từ bồn tắm thường, bồn tắm góc, bồn tắm massge …. với giá thành hợp lý, kiểu cách phong phú.

6. Bồn tắm có độ bền cao, an toàn khi sử dụng


Bồn tắm có độ bền cao, an toàn khi sử dụng

Bồn tắm được cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa Acrylic, sứ, đá… có độ bền cao, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Bồn tắm phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình và rất an toàn trong quá trình sử dụng.


Thiết bị phòng tắm cao cấp Australia - Clara Nhà NK&PP: Công ty CP Deborah Trụ sở chính : Tầng 4, Tháp B, toà nhà 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội Truy cập website: clara.com.vn Hotline : 0934.623.768


Nguồn: Sưu tầm

22 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page