top of page

Kinh nghiệm lựa chọn bồn cầu tốt nhất cho gia đình bạn

Bạn đang có nhu cầu muốn tìm mua sản phẩm bồn cầu nhưng còn băn khoăn chưa biết nên chọn mua như nào giữa vô vàn mẫu mã thương hiệu đang tràn ngập thị trường. Một chiếc bồn cầu bền, đẹp, chất lượng cao phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng lâu dài, không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng và bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Thiết bị phòng tắm Clara sẽ chia sẻ những kinh nghiệm giúp bạn chọn mua một chiếc bồn cầu tốt nhất và phù hợp nhất.

1. Kiểu dáng


TBVS Clara đa dạng mẫu mã và kiểu dáng

Tùy thuộc diện tích, gu thẩm mỹ, sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn cho mình kiểu dáng bồn cầu phù hợp với thiết kế khuôn to cơ bản, hình bầu hay thuôn dài… Bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu có thiết kế đơn giản ít chi tiết, góc cạnh để khi sử dụng được thoải mái và chất bẩn không bám cặn, dễ dàng lau chùi vệ sinh.

2. Tiết kiệm nước


Hệ thống xả tiết kiệm nước

Đây là một tiêu chí được rất nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua bồn cầu cho gia đình. Bạn nên lựa chọn một chiếc bồn cầu xả nhấn 2 nút ( xả nửa 3 lít, xả hết 6 lít) thay vì bồn cầu xả gạt (dung tích 5-6 lít cho một lần xả) sẽ giúp tiết kiệm nước hơn rất nhiều.

3. Lớp men tráng


Lớp men của TBVS Clara là men siêu trắng tự làm sạch

Men tráng là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến tính thẩm mỹ của bồn cầu. Bên cạnh đó, với lớp men siêu trắng tự làm sạch, bề mặt nhẵn bóng, không bám vi khuẩn và chất bẩn, dễ dàng lau chùi vê sinh giúp bồn cầu luôn sáng bóng, sạch sẽ.

4. Hệ thống xả tốt


Hệ thống xả Siphonic

Một chiếc bồn cầu chất lượng không thể không kế đến hệ thống xả cần phải tốt, bạn nên lựa chọn loại bồn cầu có đường kính ống thoát lớn, lòng ống được tráng men hoàn toàn, hệ thống xả vận dụng vòng xoáy của nước để làm sạch hiệu quả. Khi xả nước dòng nước sẽ quay đều vòng quanh giúp lấy đi mọi vết bẩn còn vướng trên thành cầu sau đó hút mạnh xuống bể chứa làm sạch hoàn toàn bề mặt, giúp việc vệ sinh thiết bị trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, hệ thống xả tốt còn hạn chế được tiếng ồn khi xả nước, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

5. Nhu cầu của các thành viên


Bạn có thể cân nhắc trước nhu cầu của gia đình mình để lựa chọn một chiếc bồn cầu phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình. Nếu gia đình bạn chỉ đơn thuần mong muốn một chiếc bồn cầu có chức năng vệ sinh, xả sạch, tiết kiệm nước thì chỉ cần chọn những mẫu phổ biến. Còn nếu bạn muốn một chiếc bồn cầu tích hợp nhiều chức năng hơn nữa bạn có thể tham khảo những mẫu bồn cầu điện tử thông minh của hãng thiết bị phòng tắm Clara với công nghệ tiên tiến nhất, tích hợp nhiều chức năng : điều khiển xả rửa tự động, cơ chế làm ấm chỗ ngồi, chức năng massage tự động, cảm ứng đóng mở nắp, tự động khử mùi cùng các chức năng sấy bệt, sấy khô…Không chỉ là thiết kế hoàn hảo, tinh tế, an toàn, hiện đại thuận tiện cho người sử dụng mà còn mang lại sự sang trọng đẳng cấp cho không gian phòng tắm gia đình bạn.


Thiết bị phòng tắm cao cấp Australia - Clara Nhà NK&PP: Công ty CP Deborah Trụ sở chính : Tầng 4, Tháp B, toà nhà 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội Truy cập website: clara.com.vn Hotline : 0934.623.768


Nguồn: Sưu tầm

38 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page