top of page

Mẹo cực hay làm sạch sen vòi Clara thật nhanh

Sen vòi là một thiết bị cực kỳ quan trọng không thể thiếu trong phòng tắm gia đình bạn. Mỗi ngày được tắm và hòa mình trong làn nước trong mát mang lại cho bạn cảm giác thật thư giãn tinh thần thoải mái, xóa tan mọi căng thẳng mệt mỏi. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sen tắm một thời gian lâu sẽ xuất hiện những vết bẩn, mảng bám, rêu mốc làm mất thẩm mỹ và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cho cả gia đình. Thiết bị phòng tắm Clara mách bạn mẹo nhỏ cực kỳ hiệu quả làm sạch sen vòi bằng những nguyên liệu có sẵn trong gia đình bạn.

1.Vệ sinh thân sen:


Vệ sinh thân sen

Việc vê sinh sen vòi rất đơn giản, nếu không chú ý vô tình bạn có thể làm bong lớp mạ, mất đi độ sáng bóng của sản phẩm. Trên các vòi sen, dây sen thường bị bám bẩn là do nguồn nước chứa nhiều canxi, hoặc khi sử dụng làm văng nước bẩn lên khiến cho thiết bị bán cặn bẩn rất chặt. Cách đơn giản nhất bạn có thể dùng đó là lấy một ít kem đánh răng thoa lên bề mặt bị bám bẩn đã được làm ướt khoảng 10-15 phút, sau đó dùng bàn chải mềm ( bàn chải đánh răng ) chà nhẹ đến khi loại bỏ sạch các mảng bám bẩn, sau đó xả lại bằng nước sạch. Bạn sẽ thấy vô cùng ngạc nhiên khi sen vòi trở nên sáng bóng như mới.

2.Vệ sinh bát sen:


Vệ sinh bát sen

Trong quá trình sử dụng sen tắm, không thể tránh được các cặn bẩn, đất cát bám vào lỗ phun nước gây tắc nghẽn làm nước ra yếu: Bạn chỉ cần cho giấm ăn vào một túi nilon, buộc đầu vòi hoa sen ngập kín giấm. Buộc chặt lại sau một tiếng tháo ra, dùng khăn mềm ( bàn chải mềm) lau chùi sạch bằng xà phòng, rửa lại bằng nước sạch. Đối với sen tắm có kích thước lớn rất khó để dùng túi nilon ngâm, bạn có thể tháo rời và ngâm từng bộ phận vào túi giấm hoặc ngâm vào một chậu lớn. Trường hợp sen tắm không thể tháo rời từng bộ phận, bạn nên nhúng bàn chải đánh răng vào giấm rồi chà sạch, sau đó rửa lại bằng nước sạch.



Bạn nên lưu ý bất kể sen tắm Clara hay các hãng khác, bạn nên nhớ vệ sinh làm sạch thường xuyên và bảo dưỡng để giúp sản phẩm luôn sáng đẹp, sạch sẽ đảm bảo sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình bạn.


Thiết bị phòng tắm cao cấp Australia - Clara Nhà NK&PP: Công ty CP Deborah Trụ sở chính : Tầng 4, Tháp B, toà nhà 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội Truy cập website: clara.com.vn Hotline : 0934.623.768


Nguồn: Sưu tầm

24 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page