top of page

Lựa chọn thiết bị vệ sinh – nên nghe tư vấn và trải nghiệm sản phẩm

Đã cập nhật: 5 thg 8, 2019

Ngôi nhà không chỉ là nơi con người được che chở suốt cả cuộc đời mà thậm chí nó còn duy trì qua nhiều thế hệ. Ngôi nhà là nơi ta nghĩ về đầu tiên sau những thành công hay thất bại của cuộc đời.


Từ giấc mơ của triệu người Việt

Mơ ước được sở hữu ngôi nhà hoặc căn hộ xinh xắn là giấc mơ của hàng triệu người Việt, việc biến ước mơ đó thành sự thật đã không hề đơn giản, để đạt được ước mơ đó là cả một chặng đường dài nỗ lực phấn đấu và chi tiêu tiết kiệm của cả gia đình. Tuy nhiên khi giấc mơ hiển hiện thì việc xây dựng và biến ngôi nhà của mình thành tổ ấm, nơi có không gian sống an toàn cho trẻ nhỏ, nơi tái tạo lại sức lao động cho người lớn sau một ngày mệt nhọc với công việc lại khiến không ít gia chủ đau đầu. Ngôi nhà phải là nơi mang lại cảm giác thoải mái, một ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn là nơi an toàn và bình yên cho gia đình.



Thiết bị phòng tắm cao cấp Clara, điểm nhấn cho ngôi nhà Việt

Đến việc lựa chọn khó khăn


Trước khi xây nhà hoặc tìm mua căn hộ, gia chủ thường tìm hiểu rất kỹ các thông tin, từ kết cấu ngôi nhà đến công năng sử dụng các phòng, từ sử dụng loại vật liệu nào cho ngôi nhà đến các thiết bị hoàn thiện. Có nhiều cách tìm hiểu thông tin như qua hàng xóm, bạn bè, người thân, đồng nghiệp, qua mạng internet, sách báo chuyên ngành về xây dựng …, những gia đình có điều kiện thường tham vấn kiến trúc sư hoặc các kỹ sư xây dựng. Việc tìm hiểu kỹ thông tin trước khi lên kế hoạch xây nhà sẽ giúp gia chủ có những quyết định hữu ích và khi có thông tin và kiến thức về xây nhà mới hoặc hoàn thiện, cải tạo nhà bạn cũng sẽ dễ dàng làm việc với tư vấn thiết kế, nhà thầu xây dựng, giám sát thi công.

Thông thường, có ba hạng mục khó khăn nhất của gia chủ khi xây dựng nhà là khu vực bếp, cầu thang và phòng tắm, ba khu vực này ngoài tính toán công năng sử dụng, tiện ích, còn phải tính toán đến sự phù hợp với sở thích hoặc lứa tuổi của các thành viên trong gia đình … ngoài ra, gia chủ còn phải chú trọng đến các thiết bị lắp đặt, đặc biệt là khu vực phòng tắm. Tùy theo mặt bằng xây dựng, điều kiện kinh tế và sở thích của từng gia chủ, phòng tắm sẽ được bố trí theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, dù thiết kế theo kiểu nào, phòng tắm cũng không thể thiếu các thiết bị vệ sinh. Lựa chọn được thiết bị vệ sinh phòng tắm phù hợp hẳn là điều không thực sự dễ dàng và nó khiến nhiều gia chủ lúng túng.


Và đôi khi là sự tình cờ

Đối với anh Hùng, việc mua và sử dụng thiết bị vệ sinh của gia đình anh lại đến rất tình cờ, Anh Hùng xuất thân là bác sỹ chuyên khoa Nội, trong tâm thức của vị bác sỹ yếu tố quan trọng nhất là sạch sẽ, vật dụng sử dụng phải dễ lau chùi , thiết kế không quá cầu kỳ, tối giản các đường nét nhưng phải nổi bật nên sự tinh tế, màu sắc phải hài hòa, gam màu tươi sáng nhưng không quá lòe loẹt.

Mặc dù đã hơn một năm gia đình anh chuẩn bị kế hoạch làm nhà, anh đã lên thiết kế bản vẽ ngôi nhà, và đi nhiều showroom của các hãng để tìm hiểu về thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên cuối cùng anh lại chọn được thiết bị vệ sinh rất tình cờ, đó là ngày gia đình anh Hùng có chuyến trải nghiệm du lich tuyệt vời tại Hạ Long, Quảng Ninh, nơi gia đình anh có 4 ngày ba đêm ở khách sạn 5 sao và có chuyến nghỉ dưỡng không thể quên. Phòng tắm khách sạn này có trang bị thiết bị vệ sinh của Clara đặc biệt là bồn tắm masage. Trong bốn ngày đó cả gia đình anh đều lần lượt trải nghiệm bồn tắm masage công nghệ cao với tám đầu masage êm ái, mặc dù ra biển nhưng hai bé nhà anh và cả hai vợ chồng anh đều rất thích bồn tắm masage này. Khi về Hà Nội, anh quyêt định tìm hiểu và đến showroom của Clara tham quan. Điều đầu tiên cảm nhận của anh Hùng là thực sự choáng ngợp về số lượng mẫu mã và bộ ưu tập sản phẩm, nếu thực sự không có sự tư vấn tận tình, tìm hiểu kỹ lưỡng về nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh của anh và gia đình anh thì chắc anh Hùng khó chọn được bộ sản phẩm mà gia đình anh cảm thấy ưng ý nhất tìm, hiểu cặn kẽ thông tin anh Hùng càng thấy yên tâm xuất xứ thương hiệu là từ Úc, chế độ bảo hành, bảo trì, hay các phụ kiện thay thế đều rất tốt…và anh đã quyết định mua trọn bộ sản phẩm của thương hiệu này cho ngôi nhà mới của gia đình.


Bồn tắm cao cấp Clara, nơi thư giãn tuyệt vời tại gia.

Việc nghe tư vấn, đặc biệt là tư vấn của kiến trúc sư là điều nên làm trước khi xây nhà vì kiến trúc sư vừa có kiến thức chuyên ngành lại có cơ hội được trải nghiệm sản phẩm, Tuy nhiên khi chưa có điều kiện tham vấn kiến trúc sư thì việc trải nghiệm, đặc biệt là trải nghiệp thực tế sản phẩm lại có yếu tố quyết định đối với sự phù hợp của mỗi gia chủ.


 

Thiết bị vệ sinh cao cấp Clara đến từ Úc, được sản xuất tại ba nhà máy là Italia, Malaysia và Trung Quốc, được bán và sử dụng tại hơn 60 quốc gia trên thế gới.

Tại Việt Nam, thiết bị vệ sinh cao cấp Clara được nhập khẩu và phân phối bởi công ty Deborah, Showroom trưng bày và gới thiệu sản phẩm tại Tầng 4, Tháp B, Tòa nhà Central Point, số 219 Trung Kính, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Hotline:  0934 623 768 - 024 3783 1461 - 1900545500


Theo Dantri.com.vn


11 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page