top of page

Mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp bền nhất - Thiết bị vệ sinh Clara

Những năm trước đây thì thiết bị vệ sinh cao cấp sản xuất chủ yếu bằng sứ. Hiện nay, thị trường đã gia tăng thêm khá nhiều chủng loại chất liệu khác như đá nhân tạo, kính hay đá tự nhiên,…


Rất nhiều sản phẩm được ra đời bằng chất liệu khác nhau nhưng chất liệu sứ cho thiết bị vệ sinh vẫn luôn là lựa chọn số 1 cho mọi gia đình Việt.


Công nghệ của thiết bị vệ sinh Clara

Với đặc tính dễ lau chùi cùng độ bền đẹp lâu năm, cộng với việc áp dụng công nghệ phủ một lớp men tự làm sạch Self-cleaning chống bám dính, chống khuẩn, dễ dàng lau chùi, bóng sáng…. Các sản phẩm bằng sứ vệ sinh Clara đã mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Đặc biệt các thiết bị vệ sinh bằng sứ của Clara thường rất đa dạng về màu sắc mẫu mã và giá cả cũng phù hợp với mọi nhà.

  • Công nghệ sản xuất sứ vệ sinh phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ lò nung, lò tuynel hay lò con thoi (shuttle) và nhiệt độ nung. Hiện nay, thi ết b ị v ệ sinh Clara đang sử dụng số lượng lò nung : 04 lò (01 lò tuynel, 03 lò shuttle vi tính), nhiệt độ nung : 1270 độ, lớp men dầy 3mm.

  • Độ dày mỏng của xương gốm sứ thiết bị vệ sinh phụ thuộc vào thiết kế kỹ thuật tạo hình sản phẩm, chất lượng nguyên vật liệu và tính năng sử dụng của từng loại sản phẩm khác nhau. Độ dày tối thiểu của sứ từ 0,6cm trở lên.

  • Nguyên liệu chủ yếu để chế tạo gốm sứ thiết bị vệ sinh Clara được làm từ : Cao lanh, đất sét, trường thạch và xương sứ.

  • Nguyên liệu làm Men sứ thiết bị vệ sinh Clara là: Phối liệu men.

Các sản phẩm Clara được phun 2 lần men, lớp men lót có liên quan đến mật độ sứ và độ bám dính của lớp men bề mặt. Vách trong đường ống xả nước được tráng men 100% lòng ống có tác dụng không bị bám bẩn và không xảy ra hiện tượng tắc. Tay phun men robot đều, không có góc chết, hạn chế tối đa những nốt nhỏ đầu kim.


Lựa chọn thiết bị nào hợp lý

Tuy có rất nhiều những chất liệu khác nhau mà được các công ty sản xuất thiết bị vệ sinh trên thị trường thường dùng làm nguyên liệu chính cho sản xuất, nhưng các bạn chỉ nên mua các thiết bị vệ sinh bằng sứ vì giá cả phù hợp với túi tiền, độ bền cao cùng với đó là chính sách bảo hành hiệu quả.




Sản phẩm Thiết bị vệ sinh Clara là thương hiệu nổi tiếng. Được người dùng tin tưởng là một thương hiệu thân thiện, an toàn với khách hàng khi sử dụng và giá thành hợp lý.

52 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page