top of page

Mùa đông trở nên ấm áp hơn với Clara Australia

Với khí hậu khắc nghiệt của mùa đông Miền Bắc, dường như làm cho con người ta thêm chút lười biếng.

Đông sang khiến con người ta như lười biếng hơn

Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng chiều lòng người. 6h sáng, tôi vẫn phải dậy để chuẩn bị đi làm. Mắt nhắm mắt mở, tôi khoác vội thêm chiếc áo. Nếu là những ngày hè, “thủ tục” buổi sáng của tôi đã xong trong vòng 15 phút thức dậy. Thế nhưng khi mùa đông tới, cũng từng ấy “công việc” lại ngốn cả giờ đồng hồ. Tất cả chỉ vì một lý do duy nhất. Đó là lạnh.

Cuộc chiến" thức dậy vào sáng mùa đông luôn là “cuộc chiến khốc liệt nhất

Tiến tới gần chiếc lavabo trắng quen thuộc, tôi đưa tay ra hứng lấy dòng nước ấm từ chiếc vòi cảm ứng Clara, một dòng nước mềm, mịn tuôn đầy ắp vào lòng bàn tay. Tôi nhanh chóng vỗ nước lên mặt, lấy lại sự tỉnh táo. Vì là vòi cảm ứng nên mỗi lúc tôi đưa nước lên mặt, vòi lập tức khoá lại.

Mỗi sáng, tôi đều đứng rất lâu trước gương, đùa nghịch cùng dòng nước ấm tuôn ra từ chiếc vòi sen cảm ứng của Clara

Thế rồi, nó lại nhanh chóng tiếp tục nhiệm vụ của mình khi đôi bàn tay tôi sát gần. Chúng tôi cứ “đùa nghịch” với nhau một cách thú vị và sảng khoái và một ngày mới của tôi đã sẵn sàng.


Tiến lại gần hơn với bệt điện tử thông minh của Clara, nắp bệt tự động mở ra với chức năng làm ấm chỗ ngồi, xử lý mùi thực sự tôi có một cảm giác như mình đang được phục vụ, tạm biệt những chiếc bồn cầu truyền thống mỗi khi ngồi vào lại cảm thấy sợ hãi và rùng mình vì cái lạnh. Sau khi kết thúc việc vệ sinh cá nhân, tôi chuyển chế độ rửa massage và cuối cùng là sấy khô mà không phải sử dụng một chút nào đến việc vệ sinh thủ công, không phải chạm tay vào nước. Thực sự quá hoàn hảo!


Có lẽ nhiều người không có thói quen tắm vào buổi sáng sớm, nhất là khi thời tiết đang lạnh tới cắt da cắt thịt. Với tôi, thói quen này lại hoàn toàn ngược lại. Nếu không “chiều” cơ thể mình bằng những giọt nước ấm bất kể mùa đông hay mùa hè, tôi sẽ thấy thật bứt rứt, khó chịu. Bước chân lại gần dưới vòi sen đang bật, tôi từ từ nhắm mắt lại, nhường nhiệm vụ massage cho hàng ngàn giọt nước ấm. Dòng nước tuôn xuống từ bát sen Clara xối xả cùng hơi nước nóng quyện chặt, mang lại cho tôi một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái tới lạ kỳ.


Một ngày mới với tinh thần sảng khoái sau khi bước ra từ phòng tắm quen thuộc – có thể nói là nơi giải tỏa tâm lý, sự tự tin để chuẩn bị cho một ngày làm việc mệt mỏi. Cuộc sống của tôi vẫn như bao ngày khác, cuốn mình trong công việc với bao bộn bề lo toan, hoàn thành công việc, đối nội đối ngoại…. và cuối ngày lại tất bật để chăm lo cho tổ ấm của mình, trở về với gia đình nhỏ thân yêu. Nhiều khi tôi nhận ra mình trở thành một siêu nhân lúc nào không hay. Cái rét của mùa đông lại làm tôi trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.


Sau khi trở về nhà kết thúc một ngày bận rộn việc đầu tiên tôi là là rót một ly rượu vang và đắm mình trong chiếc bồn tắm massage – nghe một vài bài nhạc không lời. Các tia nước massage phun ra từ các mắt của bồn tắm có chức năng sục khí, sục bọt rất tốt trong việc lưu thông máu, tôi cảm nhận được từng bộ phận cơ thể tôi chúng đang được tận hưởng những giây phút thư thái, cảm giác sảng khoái và nhẹ nhàng giúp tôi quên hết những bộn bề xung quanh. Hơi nước bốc lên khiến tôi cảm thấy như đang được đắm mình trong một spa cao cấp xua tan cái rét của mùa đông lạnh giá.


Đắm mình trong làn nước ấm từ chiếc vòi sen của Clara sẽ là khởi đầu ngày mới tuyệt vời nhất

Tôi rất hài lòng vì đã tin chọn sản phẩm từ bệt – chậu rửa – vòi – sen – bồn tắm của thiết bị vệ sinh Clara. Đúng như thông điệp “Enjoy your life – tận hưởng cuộc sống “ tôi đã tận hưởng được những giây phút ngắn ngủi trong ngày nhưng nó lại truyển cảm hứng sâu sắc, tạo cảm giác dễ chịu khi được sử dụng.



16 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page