top of page

Những thiết bị vệ sinh xa hoa bậc nhất thế giới

Đã cập nhật: 20 thg 8, 2018

Đối với những người “tiền không phỉa là vấn đề” thì những thiết bị vệ sinh không chỉ đắt đỏ, cao cấp mà còn muốn phải thực sự “độc” chỉ dành riêng cho thú vui của chính họ.  


1. Kem đánh răng Theodent 300

Nếu bạn là tỉ phú, hãy sẵn sàng để chào ngày mới với kem đánh răng đắt đỏ nhất thế giới mang tên Theodent 300. Tuýp kem trị giá chỉ 100USD (khoảng 2,2 triệu VND) này sẽ đem đến cho người dùng một hàm răng chắc khoẻ và sáng bóng mà không hề sử dụng fluoride như các loại kem đánh răng thông thường khác. 


2. Bàn chải đánh rang Reinast Luxury 

Người bạn đồng hành cùng kem đánh răng sang chảnh chính là bàn chải Reinast Luxury. Với phần thân được làm từ loại hợp kim titan đắt đỏ và quý hiếm, chiếc bàn chải nhỏ bé mang mức giá cực sốc lên tới 4375USD (khoảng 97 triệu VND). Đương nhiên với cái giá trên trời như vậy, phần đầu bàn chải có thể dễ dàng thay mới.


3. Bồn rửa LE&G Blido dát vàng đính kim cương

Chiếc chậu rửa thần kỳ trị giá 80 nghìn USD (khoảng 1,7 tỷ VND) sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác của vua chúa thời xưa. Với nguyên liệu chính là nhôm, chiếc chậu xa xỉ được phủ thêm một lớp vàng 24 carat và trang trí cùng 9 viên kim cương lấp lánh.


4. Xà phòng Qatar Royal

Danh hiệu bánh xà phòng xa xỉ nhất hành tinh đã thuộc về Qatar Royal Soap cùng mức giá 3800 USD (khoảng 84 triệu VND. Bánh xà phòng hoàng gia này được làm từ những nguyên liệu đắt đỏ như bụi vàng, dầu olive và mật ong nguyên chất. Thậm chí bánh xà phòng có một không hai này còn được tô điểm bằng kim cương long lanh.


5. Hệ thống vòi sen Dornbracht Sensory Sky Shower

Mỗi lần bước vào buồng tắm sẽ là một trải nghiệm khó quên khi người dùng có thể lựa chọn loại tia phun nước hay thậm chí cả mùi hương, ánh sáng và âm nhạc đi cùng. Những hiệu ứng màn mưa, sương mù đem đến cảm giác thú vị hơn bao giờ hết. Để tận hưởng không gian tắm táp kỳ diệu này, bạn sẽ phải mạnh tay đầu tư hệ thống này đến 35.640 USD (khoảng 792 triệu VND).


6. Bồn cầu vàng khối

Thật bất ngờ khi chiếc toilet có một không hai này lại là ý tưởng của nhà thiết kế trang sức Lam Sai-wing. Được làm hoàn toàn từ vàng 24K, chiếc toilet độc nhất mang mức giá khủng - 29 triệu USD (khoảng 644 tỷ VND). Hiện tại chiếc toilet chói lói được trưng bày tại showroom của Hang Fung Gold Technology tại Hong Kong.


7. Bồn tắm Le Grand Queen

Cuối cùng trong danh sách xa hoa này chính là chiếc bồn tắm mang tên Le Grand Queen. Khác với các món đồ trước, chiếc bồn tắm này không làm từ kim loại hay bằng men sứ đắt đỏ cũng chẳng được gắn kim cương hay dát vàng. Vậy điều gì đã làm nên mức giá 1,74 triệu USD (khoảng 38 tỷ VND)? Đó chính là nguyên liệu quý hiếm hơn cả vàng - gỗ hóa thạch 180 năm tuổi.

(Nguồn: LuxuryLaunches)

Theo Dreamsounds / Trí Thức Trẻ

167 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page