top of page

PHÒNG TẮM ĐẸP VỚI THIẾT BỊ VỆ SINH CLARA

Đã cập nhật: 8 thg 6, 2020

Trong xã hội phát triển như ngày nay, một căn hộ đẹp không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài mà còn bao gồm cả những tiện nghi trong vận hành và công năng khi sử dụng. Một phòng tắm đẹp là nơi kết hợp thiết bị vệ sinh tráng men hiện đại với các linh phụ kiện tiện ích giúp chủ nhân mỗi ngày trở về nhà được an nhàn, thư thái và tận hưởng được mọi niềm vui bình dị trong căn nhà xinh đẹp của chính mình.


 

Chúng ta cùng Clara thăm quan không gian sống hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết trong ngôi nhà gia đình Anh Đại, P2111 dự án Amber Riverside - 622 Minh Khai, Hà Nội. Với thiết kế không gian mở, bố trí các phòng ngập tràn ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí thoáng đãng.


Không gian vệ sinh của gia đình anh Đại được bài trí rất hợp lý, trang trí khéo léo các chi tiết nhỏ như giá kệ, cây cảnh tạo không gian gần gũi với thiên nhiên, sảng khoái khi bước vào căn phòng.


Gia đình anh Đại đã tin tưởng lựa chọn sử dụng thiết bị vệ sinh Clara bao gồm bệt điện tử CT-400, CT-403W với chức năng thông minh tự động đóng mở nắp, sưởi ấm chỗ ngồi, điều chỉnh được nhiệt độ nước, chức năng sấy khô, khử mùi bằng than hoạt tính, chức năng rửa trước, rửa sau, massage vô cùng tiện lợi, chức năng đèn cho ban đêm.

Ngoài ra, Anh Đại chọn các mẫu chậu nghệ thuật đẳng cấp nhất của Clara model CB-1115, CB-1118 công nghệ men self-cleaning siêu trắng tự làm sạch, chống bám bẩn, kháng khuẩn, kiểu dáng hiện đại, độc đáo.. Những đường cong mềm mại, tinh tế của chậu nghệ thuật mang cảm giác Spa tại gia cho chủ nhân mỗi khi bước vào căn phòng nhỏ xinh này.

Vòi chậu được anh Đại kết hợp với bộ sưu tập Caleb, Banaba theo tư vấn tận tình của đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm Clara

Sen cây chỉnh nhiệt độ CF-47355 cao cấp với 3 tính năng xả nước và điều chỉnh được nhiệt độ, rất an toàn với trẻ em trong gia đình.






Đẹp thôi chưa đủ, thiết bị phòng tắm hay tất cả thiết bị trong căn nhà anh Đại lựa chọn đều mang đến giá trị sử dụng cao, một sự lựa chọn thông thái cho ngôi nhà thân yêu của chủ nhân.

---------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn cần thêm sự tư vấn từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm. Hãy nhấc máy và gọi điện cho chúng tôi

Hotline : 0934 623 768

NK&PP: Công ty cổ phần Deborah

Địa chỉ SR : Tầng 4, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, HN

Website : clara.com.vn


124 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page