top of page

Thiết bị vệ sinh nào tốt nhất để lựa chọn

Đã cập nhật: 27 thg 12, 2018

Thiết bị vệ sinh có thương hiệu đang điều quan tâm của rất nhiều gia đình hiện nay bởi chất lượng, giá thành và mẫu mã của sản phẩm. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tìm hiểu đúng và lựa chọn được loại thiết bị vệ sinh phù hợp cho không gian nhà tắm của mình. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn nên lựa chọn thiết bị vệ sinh hãng nào tốt và phù hợp với gia đình nhà bạn.


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh từ sản xuất trong nước đế nhập khẩu. Ngoài những thương hiệu thiết bị vệ sinh đã có mặt khá lâu trên thị trường như: kohler, toto, grohe, cotto, caeser, viglacera…thì cũng xuất hiện thêm nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh mới trong đó có thương hiệu thiết bị vệ sinh Clara stylish life…

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường những năm gần đây mới nhưng thương hiệu thiết bị vệ sinh Clara đến từ Úc đã được khá nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng bởi giá cả cạnh tranh, kiểu dáng phong phú, chất lượng đạt chuẩn Châu Âu. Các chuyên gia thiết kế người Úc đã áp dụng những tính năng kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay trong quy trình sản xuất cho cả các sản phẩm sứ và sen vòi. Hầu hết tất cả khách hàng khi sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh Clara đều có một nhận xét chung là sản phẩm sứ có lớp men bóng, sáng, đẹp và hệ thống  xả nhanh, sạch, hút mạnh, hệ thống ngăn mùi tốt và đặc biệt không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào. Các sản phẩm sen vòi chất liệu chủ yếu bằng đồng thau, giảm thiểu hàm lượng chì tối đa theo tiêu chuẩn cho phép, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Công nghệ mạ điện 5 lớp tạo độ bền cho bề mặt sản phẩm. Bộ chia nước Ceramics thiết kế tĩnh âm, phần niêm phong sử dụng vật liệu vô độc. Sử dụng 500,000 lần không rò rỉ.

So với các dòng thiết bị vệ sinh nhập khẩu hiện nay trên thị trường thì thiết bị vệ sinh Clara được xem là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những khách hàng có mức đầu tư từ trung cấp đến cao cấp. Đáp ứng được nhu cầu về giá cả, chất lượng cũng như kiểu dáng và kích thước.

Trên thị trường thiết bị vệ sinh, số lượng hàng giả hàng nhái cũng rất nhiều, vì vậy để khách hàng lựa chọn được một sản phẩm thiết bị vệ sinh ưng ý với chế độ bảo hành đảm bảo cũng sẽ phụ thuộc vào sự thông minh trong cách mua sắm của người tiêu dùng. Chúc quý khách hàng lựa chọn được thiết bị vệ sinh ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình.

38 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page