top of page

Hoàn thiện không gian phòng tắm bằng những thiết kế vòi nước đẳng cấp

Một sản phẩm nổi bật của thiết bị phòng tắm Clara tuy nhỏ bé nhưng có vai trò rất lớn mà bạn không thể bỏ qua đó chính là những chiếc vòi nước được thiết kế tinh tế trong từng đường nét, chú trọng trong từng chi tiết sẽ thổi hồn cho không gian phòng tắm của bạn thêm lung linh quyến rũ.


Clara mang đến cho bạn bộ sưu tập vòi nước tuyệt đẹp với sự sáng tạo trong từng thiết kế đã mang đến sự mới lạ và làm tôn lên giá trị nghệ thuật trong từng khung hình. Thiết kế độc đáo của Clara đã làm nên những chiếc vòi nước tuy nhỏ bé nhưng là mảnh ghép tuyệt vời hoàn thiện bức tranh tổng thể không gian phòng tắm lung linh quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.


Bên cạnh thiết kế sang trọng đẳng cấp, chất lượng bên trong của những chiếc vòi nước Clara thật sự rất ấn tượng. Thân vòi được làm bằng đồng thau, giảm thiểu hàm lượng chì tối đa theo tiêu chuẩn cho phép, đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Quy trình sử dụng công nghệ mạ điện 5 lớp bao gồm mạ dung dịch đồng Alkaline, mạ dung dịch đồng Axit, mạ Niken chống rỉ sét đem lại độ bền cao, mạ Crome giữ độ sáng bóng và cuối cùng là một lớp bảo vệ dầu trong suốt bảo đảm độ sáng đẹp suốt tuổi đời sản phẩm.Nhờ quy trình công nghệ cao cấp đã giúp sản phẩm có độ chống bám bẩn và gỉ sét cực cao, bạn không cần tốn quá nhiều thời gian và hoàn toàn dễ dàng lau chùi vệ sinh sản phẩm một cách nhẹ nhàng đơn giản nhất. Vòi nước Clara sử dụng bộ chia nước bằng sứ có độ bền vĩnh viễn với thiết kế tĩnh âm, điều phối nước nóng lạnh lên đến 500.000 chu kỳ đóng mở. Phần đầu vòi được trang bị hệ thống lưới lọc ưu việt, giúp hòa trộn không khí vào dòng chảy của nước,tạo ra hằng hà sa số bọt khí li ti làm mềm nước, giúp hạn chế tiếng ồn, không làm văng nước ra xung quanh, tiết kiệm nước hiệu quả mà vẫn giữ được áp lực nước mạnh mẽ.


Mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trong những thiết kế vòi nước đều được Clara chăm chút vô cùng kỹ lưỡng sẽ mang đến cho bạn và gia đình sự trải nghiệm tuyệt vời đúng như những gì bạn mong đợi. Sự hoàn hảo trong thiết kế, chú trọng an toàn sức khỏe người sử dụng đã đưa những chiếc vòi nước Clara trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng, khu đô thị lớn trên toàn quốc.




Thiết bị phòng tắm cao cấp Australia - Clara Nhà NK&PP: Công ty CP Deborah Trụ sở chính : Tầng 4, Tháp B, toà nhà 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội Truy cập website: clara.com.vn Hotline : 0934.623.768 - 1900545500


Nguồn: Clara.com.vn

33 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page