top of page

Thiết Bị Vệ Sinh CLARA Hiện Diện Tại Nhà Mẫu Dự Án NEW SKYLINE Văn Quán

Đã cập nhật: 16 thg 6, 2020

Giữa mùa dịch COVID 19, thiết bị vệ sinh Clara vẫn tham gia và hoàn thành nhà mẫu dự án chung cư New Skyline Văn Quán do Tổng Công ty phát triển nhà và Đô thị HUD làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại lô đất CC2, KĐT mới Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội với tổng diện tích sàn xây dựng: 86.602m2, quy mô 2 tòa tháp cao 36 tầng, với 383 căn.

Phối cảnh chung cư New Skyline Văn Quán


Với thiết kế hiện đại, tinh tế dành cho những căn hộ sang trọng, HUD đã tin cậy lựa chọn thương hiệu Clara cho căn nhà mẫu tại New Skyline.





Với kích thước bàn đá dài 1m, rộng 0.6m Clara khéo léo chọn mẫu chậu lavabo đặt bàn model CB-1117 với kiểu dáng tròn đều kích thước 360*360*125mm, công nghệ men Self-cleaning siêu trắng tự làm sạch với lớp men tinh thể sáng bóng, tính năng ưu việt chống bám bẩn, kháng khuẩn giúp dễ dàng vệ sinh, cọ rửa mà không mất nhiều thời gian.


Kết hợp với chậu nghệ thuật CB-1117 là mẫu vòi cao bằng đồng mạ Crome CF-33352 sử dụng công nghệ mạ điện 5 lớp, catridge chất liệu ceramics thương hiệu Sedal – một trong những thương hiệu phụ kiện nổi tiếng của Tây Ban Nha với thiết kế tĩnh âm, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, đầu lọc Neoperl- Thụy Sỹ tạo bọt, giúp làm mềm nước tránh bắn nước ra xung quanh chậu. Toàn bộ xiphon chậu của Clara sử dụng chất liệu đồng mạ crome cao cấp thiết kế nhấn nút dễ dàng tháo lắp vệ sinh, đơn giản cho người sử dụng.




Dựa trên không gian và thiết kế phòng tắm, Clara đã lựa chọn mẫu bồn cầu két liền model CT-109SS có kích thước 700x380x750mm sử dụng công nghệ men Self-cleaning siêu trắng tự làm sạch, chống bám bẩn, kháng khuẩn, hệ thống xả Siphonic tiên tiến với lực hút mạnh giúp xử lý sạch mọi vết bẩn trong lòng bow, chống ồn, bộ ruột xả được sử dụng thương hiệu WDI – là thương hiệu phụ kiện nổi tiếng toàn cầu của Mỹ tính năng tiết kiệm nước, dễ tháo lắp, bền bỉ theo thời gian. Ngoài những ưu điểm vượt trội thì bồn cầu CT-109SS được tráng men lòng ống tránh tắc nghẽn và rạn nứt men trong lòng ống thoát. Phụ kiện vòi xịt dành cho bồn cầu CFF-03 chất liệu đồng mạ crome cao cấp, dây cấp inox 304 3 lớp chắc chắn, chịu áp lực cao, chế độ xả nước êm ái làm hài lòng khi sử dụng.




Dự án Skyline sử dụng vách tắm kính cường lực phân cách khu vực tắm và vệ sinh một cách khéo léo. Với thiết kế này Clara sử dụng sen cây model CF-04355 bằng đồng mạ crome với 3 tính năng nước chảy từ bát sen chính, tay sen phụ và vòi chảy xuống vô cùng tiện ích. Bạn có thể tắm dưới dàn nước chảy từ trên xuống, hòa mình vào những tia nước mạnh mẽ sau một ngày làm việc căng thẳng hoặc có thể chọn tắm bằng tay sen phụ để những dòng nước được chảy sát cơ thể, có thể dễ dàng tắm cho trẻ em ở nhà. Ngoài ra, chức năng vòi đi xuống sẽ giúp cho Chị em dễ dàng giặt giũ.


Phòng tắm không thể thiếu được giá treo khăn, một vật dụng rất cần thiết để chúng ta có thể treo khăn tắm hay khăn mặt. Giá treo khăn đôi CTB-02 chất liệu đồng mạ crome cao cấp phù hợp cho không gian của New Skyline.




Tại đây khách hàng có thể trải nghiệm thêm những công nghệ thông minh và vượt trội khác như bồn cầu điện tử thông minh tự động đóng mở nắp, làm ấm chỗ ngồi, điều chỉnh nhiệt độ nước, chức năng khử mùi tự động, chức năng sấy khô, rửa trước rửa sau, massage vô cùng tuyệt vời mà bồn cầu Clara đem lại. Bạn có thể lựa chọn cho mình model CT-407 hay CT-403W.


Hình ảnh bệt điện tử thông minh CT-403W


Hình ảnh bồn cầu thông minh CT-407


Ngoài cảm giác trải nghiệm sen cây thông thường, bạn có thể lựa chọn sen cây âm trần thác vừa tiết kiệm không gian phòng tắm, thiết kế thời thượng và độc đáo bạn còn được tận hưởng cảm giác như đang ở Spa tại nhà với công nghệ nước chảy thác, massage cơ thể vô cùng sản khoái. Sen âm tường thác CF-60406 và CF-61406 là lựa chọn đúng đắn.


Hình ảnh sen thác CF-61406



Hình ảnh sen thác CF-60406


Hãy nhấc điện thoại và gọi chúng tôi để được tư vấn sản phẩm sát nhất và hoàn hảo nhất!


---------------------------------------------------------------------------------------

Nhà NK & PP ĐỘC QUYỀN : CÔNG TY CỔ PHẦN DEBORAH

Địa chỉ Showroom : Tầng 4, Tháp B, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Website : clara.com.vn

Hotline : 0934 623 768

302 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page