top of page

Thiết kế phòng tắm theo xu hướng hiện đại

Phòng tắm là khu vực nhỏ nhất trong ngôi nhà của bạn nhưng lại là nơi quan trọng nhất, thường xuyên được sử dụng mỗi ngày với tần suất lớn. Việc thiết kế nội thất cũng như bố trí thiết bị phòng tắm sao cho hợp lý, tiện dụng, tăng tính thẩm mỹ luôn luôn được gia chủ đặc biệt quan tâm. Bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để lựa chọn thiết kế một không gian phòng tắm theo đúng sở thích của mình.


Thiết kế phòng tắm theo xu hướng hiện đại

1. Hình dạng phòng tắm


Không có một quy chuẩn riêng nào vế hình dạng phòng tắm cần phải tuân thủ. Tùy thuộc vào diện tích khu vực phòng tắm mà bạn có thể thiết kế đầy đủ công năng và tiện nghi phù hợp với nhu cầu sinh hoạt chung của cả gia đình.

2. Ánh sáng


Ánh sáng trong phòng tắm

3. Màu sắc phòng tắm


Bạn nên lựa chọn những gam màu trung tính, nhẹ nhàng, làm tăng sự sang trọng mang lại cho bạn những phút giây thư thái thoải mái nhất.

3. Gạch lát sàn


Gạch lát sàn phải đảm bảo an toàn cho gia đình bạn khi sử dụng, nhất là người già và trẻ em. Sự lựa chọn tối ưu là bạn nên sử dụng gạch lát sàn có độ nhám cao, chống trơn trượt mà vẫn dễ dàng vệ sinh.

5. Hệ thống kỹ thuật


Hệ thống kỹ thuật phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Các thiết bị điện và đường ống nước trong phòng tắm chú ý lắp đặt chính xác, khoa học, tránh bị rò rỉ, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

6. Lựa chọn thiết bị phòng tắm


Showroom thiết bị vệ sinh Clara

Bạn cần chọn thiết bị phòng tắm bao gồm chậu rửa (lavabo), vòi hoa sen, bồn tắm, bồn cầu, phụ kiện đi kèm như hộp đựng giấy, thanh treo khăn, hộp xà bông… và lắp đặt dựa trên diện tích phòng tắm, nhu cầu sử dụng, sở thích và điều kiện kinh tế. Với thiết bị phòng tắm Clara đa dạng về mẫu mã, thiết kế tinh tế, giá thành phù hợp sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng tắm của bạn.

7. Nội thất trang trí


Sử dụng những tủ, kệ treo tường giúp bạn lưu trữ được đồ đạc mà tiết kiệm tối đa cho không gian phòng tắm, hoặc bạn có thể thay thế bằng chiếc kệ nhỏ sẽ là một ý tưởng rất hay cho việc mở rộng không gian phòng tắm.

Bên cạnh đó, việc sử dụng một chiếc gương cỡ lớn giúp khuếch tán ánh sáng, tạo sự thông thoáng và gia tăng sự sang trọng cho phòng tắm của bạn.



Thiết bị phòng tắm cao cấp Australia - Clara Nhà NK&PP: Công ty CP Deborah Trụ sở chính : Tầng 4, Tháp B, toà nhà 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội Truy cập website: clara.com.vn Hotline : 0934.623.768


Nguồn: Sưu tầm

52 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page