top of page

Thoát bóng “khu phụ” – phòng tắm đã thực sự là “khu chính”?

Đã cập nhật: 5 thg 8, 2019


Trong quan niệm ngày xưa, khu vệ sinh, phòng tắm là khu phụ trong ngôi nhà, khu vực này ít được chú trọng đầu tư khi gia chủ xây nhà. Nhiều gia chủ cho rằng, phòng tắm, phòng vệ sinh chỉ cần làm qua loa là được miễn là đủ công năng sử dụng.

Đó là điều kiện kinh tế ngày xưa, khi việc xây nhà của người dân còn khó khăn, các nguyên vật liệu khan hiếm, mẫu mã chủng loại thiết bị vệ sinh để hoàn thiện ngôi nhà gần như không có gì. Để xây nhà, đa số người dân phải tích lũy vật liệu xây dựng hàng năm, mỗi năm vài nghìn viên gạch, vài tạ xi măng, vài chục kg thép, việc gom góp này có khi vài năm, có khi cả chục năm nên khi xây nhà gia chủ chỉ tập trung chính vào phòng khách, khu bếp và khu vệ sinh được coi là khu phụ và ít chú trọng đầu tư.

Ngày nay, khi điều kiện kinh tế ngày càng phát triển, thu nhập và mức sống của người dân được nâng cao thì việc chăm chút cho mỗi không gian sống dù là nhỏ nhất của các gia đình cũng được chú trọng. Đặc biệt, đối với không gian phòng tắm là nơi thư giãn, phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, thì việc lựa chọn những sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt càng được quan tâm nhiều hơn. Cuộc sống hiện đại, phương thức làm việc công nghiệp tại các đô thị tạo nên nhiều áp lực, ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và sức khoẻ của con người theo hướng tiêu cực.

Hơn nữa có quá ít thời gian để nghỉ ngơi, tái tạo sức khỏe sau một ngày làm việc, thư giãn 20 phút ngâm mình trong bồn nước ấm và thơm hương là lựa chọn tuyệt vời, giúp gia chủ tái tạo sinh lực, giảm stress sau một ngày làm việc mệt nhọc. Nhiều gia chủ khi xây nhà cũng thể hiện sự trân quý sức khỏe và tận hưởng cuộc sống với quan điểm phòng tắm hiện đại không chỉ là nơi thư giãn mỗi ngày mà còn thể hiện gu sống đẳng cấp và cá tính. Không gian này xứng đáng để bỏ công sức trang hoàng và đầu tư vì nếu bạn bước chân vào một không gian nhà tắm đẹp thì cảm giác thư giãn của bạn sẽ khác hoàn toàn so với bạn bước chân vào không gian phòng tắm, nhà vệ sinh sơ sài.

Nên nhớ rằng, trung bình một người bước vào phòng tắm hơn 2.100 lần mỗi năm.

Và rồi, phòng tắm vốn được coi là một không gian phụ, vị thế thứ cấp đã thoát ra khỏi cái bóng khu phụ để trở thành một khu vực tạo dựng chất lượng cuộc sống, đã vươn mình khẳng định vai trò ngày càng quan trọng, thậm chí là bậc nhất trong ngôi nhà ở của con người và được chú trọng đầu tư ngay từ khâu thiết kế.

Vậy có những thiết bị vệ sinh nào đã góp phần khiến cho không gian phòng tắm hiện đại trở nên cầu kỳ và sang trọng theo nhu cầu hưởng thụ của con người?



Clara với thiết kế tinh tế, điểm nhấn tạo nên không gian phòng tắm đẳng cấp, hiện đại.


Clara với thiết kế tinh tế, điểm nhấn tạo nên không gian phòng tắm đẳng cấp, hiện đại.

Đối với gia chủ có mặt bằng căn hộ rộng hoặc diện tích xây dựng lớn thì giấc mơ về một phòng tắm đẳng cấp như các khách sạn, resort 5 sao hay spa cao cấp ngay tại nhà không còn quá xa vời. Với việc xuất hiện của thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp Clara đến từ Úc, việc trang bị những sản phẩm cao cấp cho phòng tắm tại gia đã trở nên thật dễ dàng. Clara mang đến cho bạn bộ sưa tập Diamond với đầy đủ các thiết bị như bồn tắm cao cấp, sen cây, vòi chậu rửa và bồn cầu thông minh. Hơn nữa nếu may mắn vào đúng thời điểm khuyến mãi bạn còn có thể sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hấp dẫn. 

Đối với gia chủ có mặt bằng căn hộ hoặc diện tích căn nhà khiêm tốn hơn, nhà tắm không thể đặt vừa bồn tắm thì cũng đừng lo lắng, Vòi hoa sen của Clara sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề cho việc tắm và thư giãn. Thiết kế tĩnh âm vòi hoa sen của Clara chính là công nghệ để tạo nên sự trải nghiệm tuyệt vời. Thân sen làm bằng đồng thau với hàm lượng đến 62% và được mạ điện 5 lớp Niken - Crome, lõi chia nước (cartridge) được cung cấp của hãng Sedal – Tây Ban Nha với mặt trượt bằng gốm siêu bền, sử dụng 1 triệu chu kỳ không rò rỉ, gấp đôi tiêu chuẩn châu Âu. Đầu lọc vòi sen sử dụng của hãng Neoperl – Thụy sỹ làm cho nước từ vòi sen được tỏa ra tự nhiên như dòng thác, tia nước mạnh nhưng mềm, không có tia nước xiên, bát sen có nhiều chức năng. Sản phẩm sen vòi Clara có mẫu mã đẹp, bắt mắt, sử dụng tiện lợi, tiết kiệm nước và đặc biệt sang trọng, hiện đại trở thành điểm nhấn ấn tượng, làm đẹp thêm trong phòng tắm của bạn.


Bộ sen vòi tắm Clara kết hợp giữa thiết kế đẳng cấp và công nghệ hiện đại.

Bộ sen vòi tắm Clara kết hợp giữa thiết kế đẳng cấp và công nghệ hiện đại.

Đi kèm và đồng bộ thiết bị vệ sinh không thể thiếu bồn cầu và lavabo, Đón đầu xu hướng "công nghệ hóa" trong không gian nội thất phòng tắm, bồn cầu và chậu rửa cao cấp Clara được làm bằng sứ với công nghệ men siêu trắng kháng khuẩn tự làm sạch, bề mặt siêu mịn không thể bám cặn. Bồn cầu được thiết kế nguyên khối với công nghệ khuôn đúc đơn Single-mold không có đường nối giữa bệt và két nước giúp bề mặt nhẵn mịn và đẹp hơn. Đường kính ống thoát lớn và được tráng men lòng ống tránh tắc nghẽn. Bộ xả được cung cấp bởi hãng WDI – Mỹ, giúp tiết kiệm nước và đảm bảo tháo lắp, vệ sinh, bảo dưỡng dễ dàng.



 

Tại Việt Nam, thiết bị vệ sinh cao cấp Clara được nhập khẩu và phân phối bởi công ty Deborah, Showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Tầng 4, Tháp B, Tòa nhà Central Point, số 219 Trung Kính, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Hotline: 0934 623 768 - 024 3783 1461 - 1900545500







Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế


14 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page