top of page

Tìm Đại lý phân phối Thiết bị vệ sinh cao cấp Clara

Đã cập nhật: 29 thg 8, 2018

Với sự phát triển mạnh của Công ty mẹ suốt hơn 20 năm qua, Công ty Telin đã cho thấy rõ vị thế của mình trên thương trường và tiếp tục phát triển thiết bị vệ sinh cao cấp Clara – Thương hiệu đến từ Úc do Công ty Cổ Phần Deborah là nhà phân phối và Nhập khẩu chính.

Dựa trên thế mạnh Công ty cỡ quy mô lớn, có đầu tư bất động sản, tài chính tốt, tệp khách hàng dự án nhiều, mạnh về xuất nhập khẩu, uy tín, nghiêm túc trong kinh doanh Thiết bị vệ sinh Clara nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía chủ đầu tư cũng như khách hàng khi trải nghiệm sử dụng tại các dự án mà Clara ký kết và cung cấp sản phẩm.


Thiết bị vệ sinh cao cấp Clara đã có ở đâu tại Việt Nam

Sau thành công ở lĩnh vực dự án và bán lẻ, thiết bị vệ sinh Clara tiếp tục mở rộng thị trường đến các đại lý, cửa hàng, nhà phân phối tại Hà Nội và các tỉnh. Để làm được điều này, Clara đưa ra các chính sách nhất quán, đưa ra những lợi thế cho khách hàng khi bán Thiết bị vệ sinh Clara, phục vụ hết lòng về dịch vụ sau bán hàng, nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng một cách tối đa.

Với đội ngũ kinh doanh dày dạn kinh nghiệm, nhiệt huyết, năng động và mang tính sáng tạo, chuyên nghiệp đã giúp Clara phủ sóng khắp các tỉnh trên cả nước. Hiện nay, Clara tự hào có một bước đi bài bản để ký các hợp đồng Đại lý trên cả nước.


Mong muốn hợp tác với các đại lý uy tín

Mục tiêu của Clara là mở rộng những đại lý, nhà phân phối có tâm, có tầm, diện tích kinh doanh trên 50m2, đảm bảo nguồn tài chính, địa điểm thuận lợi, uy tín trong kinh doanh.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm đến Clara thông qua : Google, Facebook, Website,….

Chúng tôi hiểu rằng, sự thịnh vượng của quý khách hàng khi hợp tác với Công ty DEBORAH chúng tôi chính là mục tiêu cốt lõi trong suốt quá trình hợp tác, phát triển thiết bị vệ sinh cao cấp tại Việt Nam!



67 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page