top of page

TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TUYỆT VỜI CÙNG SHOWROOM TRỰC TUYẾN CỦA CLARA

Là một trong những đơn vị tiên phong sử dụng công nghệ thực tế ảo VR (Virtual Reality) để hoàn thiện không gian trưng bày sản phẩm trên nền tảng online, Clara Showroom 3D trực tuyến từ khi ra mắt trong suốt 1 năm qua đã được Quý Khách hàng nhiệt tình đón nhận và ủng hộ, đem đến sự hài lòng và thoải mái tối đa tới Quý Gia đình.

Luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu Quý Khách hàng, với ưu tiên số 1 là đảm bảo tối đa sức khoẻ và sự an toàn của Quý Gia đình, Clara đã lựa chọn giải pháp công nghệ thực tế ảo VR - một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để xây dựng Showroom trực tuyến, đón đầu xu hướng phát triển phương thức tiếp thị số trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh tại Việt Nam.


Bước vào Showroom trực tuyến của Clara, Quý Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, xem xét sản phẩm trực quan nhất, sử dụng công cụ đo kích thước thật, nhanh chóng cập nhật những mẫu sưu tập mới nhất chỉ qua một cú click chuột. Tất cả các thông tin chi tiết về vật liệu, tính năng kết hợp cùng không gian phối cảnh cụ thể đến từng chi tiết nhỏ tại Showroom 3D của Clara giúp tối đa hoá trải nghiệm của Quý Khách hàng, truyền cảm hứng và ý tưởng sáng tạo không gian sống cá nhân của mỗi Quý Gia đình.


Toàn bộ diện tích mặt sàn hơn 1000 m2 của Showroom Clara tại tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội đã được minh họa sống động như thật trong Showroom trực tuyến của Clara cùng các hình ảnh 360 độ của sản phẩm với độ chi tiết và phân giải cao lên đến 4K đem đến Quý Khách hàng cảm giác chân thực như trải nghiệm tại cửa hàng. Quý Khách hàng có thể sử dụng linh hoạt trên cả nền tảng máy tính và điện thoại, chỉ cần có một thiết bị kết nối mạng, toàn bộ các sản phẩm mới nhất sẽ được thu gọn, phóng to, đo kích cỡ chỉ trong tích tắc. Đến với tour trực tuyến của Clara, khách hàng sẽ được khám phá các thiết kế riêng biệt​​:

  • Khu phòng vệ sinh cao cấp: trải nghiệm 9 phòng mẫu Sardius, Jasper, Chalcedony, Beryl, Sapphire, Ruby, Opal, Jade Diamond với các thiết kế theo phong cách từ tân cổ điển đến hiện đại, các mockup với không gian diện tích đa dạng phù hợp với mọi không gian, là sự lựa chọn hoàn hảo cho Quý khách hàng;

Khu vực phòng mẫu Sardius của Showroom Clara

Khu vực phòng mẫu Jasper của Showroom Clara

Khu vực phòng mẫu Chalcedony của Showroom Clara

Khu vực phòng mẫu Beryl của Showroom Clara

Khu vực phòng mẫu Sapphire của Showroom Clara

Khu vực phòng mẫu Ruby của Showroom Clara

Khu vực phòng mẫu Opal của Showroom Clara

Khu vực phòng mẫu Jade của Showroom Clara

Khu vực phòng mẫu Diamond của Showroom Clara

  • Khu trưng bày các mẫu bồn cầu thông minh tân tiến nhất;

  • Khu vực trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh từ khu vực tiểu nam, bồn cầu, khu vực chậu rửa, sen vòi, sen cây, bồn tắm, khu vực vòi bếp đến các phụ kiện cơ bản khác.

Khu vực trưng bày sản phẩm tại showroom Clara

Khu vực trưng bày chậu rửa tại showroom Clara

Khu vực trưng bày chậu rửa tại showroom Clara

Khu vực trưng bày tiểu nam tại showroom Clara

Khu vực trưng bày vòi bếp tại showroom Clara

Việc mua sắm chưa khi nào trở nên tiện lợi và an toàn như bây giờ khi Quý Khách hàng không cần phải đến trực tiếp cửa hàng mà chỉ cần ngồi tại nhà và khám phá showroom Clara thông qua không gian 3D. Cùng với đội ngũ tư vấn luôn online 24/7, showroom trực tuyến của Clara giúp Quý Khách hàng thoải mái lựa chọn không gian nhà vệ sinh đẳng cấp, mang đậm dấu ấn cá nhân và đáp ứng nhu cầu chăm sóc thể chất và tinh thần của mỗi gia đình.


Hãy cùng Clara khám phá ngay showroom trực tuyến tại: https://bit.ly/ShowroomVR


Nếu có bất kỳ thắc mắc hay băn khoăn gì, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN DEBORAH (DEBORAH HOME)

Đôc quyền Phân phối và Tiếp thị CLARA tại Việt Nam

  • Showroom TP. Hà Nội: Tầng 4 tháp B toà nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Showroom TP. Hồ Chí Minh: Biệt thự số 9, Khu đô thị Galleria, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh

  • Hotline: (+84) 243 783 1461 - (+84) 93 462 37 68


24 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page