top of page

Tổng hợp những mẫu thiết bị phòng bếp mới nhất 2017

Đã cập nhật: 10 thg 12, 2018

Phòng bếp không chỉ là nơi chế biến món ăn mà còn là không gian quây quần, thưởng thức và chia sẻ. Chính vì thế mà thiết bị phòng bếp cần có được sự tiện nghi và đảm bảo tính thẩm mỹ, đáp ứng yêu cầu về một không gian sinh hoạt chung ấm cúng, lý tưởng.


Một phòng bếp hiện đại, mang phong cách riêng hẳn sẽ khiến gia chủ có được cảm giác thoải mái và thêm cảm hứng để sáng tạo nên những món ăn ngon cho cả gia đình. Một phòng bếp ấm cúng cũng sẽ tạo không khí cho những giây phút sum họp, kích thích sự sẻ chia giữa các thành viên.


Nắm bắt được nhu cầu cũng như đòi hỏi điều kiện cần và đủ từ khách hàng, Clara cho ra mắt những mẫu thiết bị phòng bếp như : vòi bếp, chậu bếp với giá cả vô cùng hấp dẫn, chất lượng được kiểm soát chặt chẽ, thẩm mỹ cao làm hài lòng khách hàng.  




Bộ sưu tập mới nhất về vòi bếp nhập khẩu Clara


Ngoài kiểu dáng độc đáo, sang trọng, hiện đại, công nghệ mạ điện 5 lớp, độ bóng sâu, chất liệu đồng thau Clara đem đến cho khách hàng cái nhìn tinh tế, lắp đặt dễ dàng, giá cả hợp lý .


Đi liền với vòi bếp không thể thiếu chậu bếp. Với chất liệu inox, tính năng chống ồn cao, Clara đem đến kiểu dáng mới nhất 2017 – 2018 để khách hàng lựa chọn:






Với Slogan Stylish Life – Sống phong cách. Clara luôn không ngừng phát triển, phục vụ khách hàng sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất. Tạo ra giá trị cuộc sống ngay trong chính căn nhà của mọi người!


Nhà NK & PP : Công ty Cổ Phần Deborah

Showroom: Tầng 12, tòa nhà 45 Nguyễn Sơn, Q. Long Biên, TP. Hà Nội. ☎Tel: 04 3783 1461 – Hotline :  0934 623 768

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page