top of page

Những mẹo vệ sinh bồn tắm massage hiệu quả

Bồn tắm hiện nay không còn là thiết bị xa xỉ trong phòng tắm mà ngày càng có nhiều gia đình lắp đặt sử dụng. Các loại bồn tắm massage của hãng thiết bị phòng tắm Clara được thiết kế với tông màu trắng sáng mang lại sự sang trọng, đẳng cấp và cho bạn cảm giác sạch sẽ tươi mới khi sử dụng. Chính vì vậy, bồn tắm cần được vệ sinh thường xuyên để luôn luôn sáng bóng, bền đẹp, giữ được màu trắng tinh khôi của sản phẩm. Bạn nên sử dụng khăn mềm, bàn chải mềm hoặc bọt biển để cọ rửa thiết bị tránh làm hư hại, bong tróc men sản phẩm. Thiết bị phòng tắm Clara mách bạn một số cách vệ sinh bồn tắm cực kỳ hiệu quả mà không cần dùng đến hóa chất tẩy rửa mạnh để giữ bồn tắm luôn sạch đẹp, thơm mát, an toàn cho sức khỏe cả gia đình.


1.Sử dụng bưởi và muối ăn


Sử dụng bưởi và muối ăn

Bạn có thể cắt đôi trái bưởi, rắc muối lên mặt cắt của miếng bưởi chà lên bề mặt để vệ sinh. Trong khi chà rửa bạn chú ý bóp nhẹ đều tay để nước cốt chảy ra hòa cùng muối tạo thành dung dịch tẩy rửa giúp làm sạch hoàn toàn các vết bẩn. Bạn chà nhẹ nhàng đến khi sạch vết bẩn rồi rửa lại bằng nước sạch, lau khô bằng khăn giúp bồn tắm được khô ráo sạch sẽ.


2. Dùng hỗn hợp giấm ăn kết hợp nước xà phòng


Dùng hỗn hợp giấm ăn kết hợp nước xà phòng

Với cách làm này bạn cần pha loãng nước xà phòng rồi kết hợp giấm ăn theo tỷ lệ 1:1. Đổ hỗn hợp vào bình xịt rồi xịt đều xung quanh bồn tắm và dùng bọt biển cọ sạch. Sau đó bạn xả sạch với nước và lau khô bề mặt bằng khăn mềm.

3.Sử dụng phèn và nước cốt chanh


Sử dụng phèn và nước cốt chanh

Đây là một cách khá hiệu quả để tẩy rửa những vết bám bẩn lâu ngày trong bồn tắm. Trộn đều nước cốt chanh cùng một chút phèn,bạn lấy miếng bọt biển thấm đều dung dịch, thoa xung quanh bồn tắm, đặc biệt là chỗ bám bẩn nhiều bạn có thể cắt chanh thành lát và đặt lên vết bẩn trong khoảng 10 phút, sau đó chà vài lần là các vết bẩn sẽ biến mất. Bạn nhớ dùng nước sạch xả lại ngay và dùng khăn mềm lau khô bề mặt.



Ngoài ra, bồn tắm massage còn có các lỗ sục khí và lỗ thoát nước thường có nhiều cặn bẩn đọng lại. Bạn cần chú ý lau chùi vệ sinh ngay bằng xà phòng sau mỗi lần sử dụng để chúng luôn sạch sẽ, không có mùi hôi bốc lên từ lỗ thoát nước hay đọng những chất bẩn chứa nhiều vi khuẩn ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe con người. Hy vọng những gợi ý trên đây của thiết bị phòng tắm Clara không chỉ giúp bồn tắm mà còn khiến không gian phòng tắm nhà bạn thêm sáng bóng, sạch sẽ, giúp bạn có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời nhất.


Thiết bị phòng tắm cao cấp Australia - Clara Nhà NK&PP: Công ty CP Deborah Trụ sở chính : Tầng 4, Tháp B, toà nhà 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội Truy cập website: clara.com.vn Hotline : 0934.623.768 - 1900545500

Nguồn: Clara.com.vn

153 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page