top of page

Xóa tan mọi vết bẩn đáng ghét trên thiết bị sứ phòng tắm chỉ trong nháy mắt

Các vết bẩn xấu xí đáng ghét bám trên bề mặt thiết bị phòng tắm không chỉ khiến bạn cảm thấy khó chiu mà còn làm giảm đi sự sang trọng , thanh lịch, lung linh cho không gian phòng tắm. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng đánh bật mọi vết bẩn để lấy lại vẻ trắng sáng cho các thiết bị sứ trong phòng tắm khi áp dụng những cách cực kỳ đơn giản mà vô cùng hiệu quả dưới đây.


1.Sử dụng nước ấm kết hợp kem đánh răng


Bạn sử dụng nước ấm làm ướt toàn bộ bề mặt thiết bị sứ phòng tắm bị bám bẩn, thoa đều kem đánh răng để trong khoảng 10 phút rồi dùng bàn chải lông mềm chà cọ nhẹ nhàng, rửa lai bằng nước sạch và lau khô. Bạn sẽ thấy các vết bẩn biến mất hoàn toàn trả lại cho bạn một không gian phòng tắm sạch sẽ, sáng bóng.



Sử dụng nước ấm kết hợp kem đánh răng

2. Sử dụng hỗn hợp giấm ăn và bột baking soda


Hòa baking soda và giấm ăn vào một cốc nhỏ theo tỷ lệ 1:2, đổ dung dịch vào nơi có vết bẩn ( bồn cầu) hoặc thấm dung dịch lên bề mặt (chậu sứ, bồn tắm), để khoảng một tiếng rồi dùng bàn chải mềm cọ rửa sạch, sau đó rửa lại bằng nước sạch và lau khô. Bạn sẽ bất ngờ về độ sáng bóng của thiết bị phòng tắm.


Sử dụng hỗn hợp giấm ăn và bột baking soda

3. Dùng hỗn hợp chanh tươi và hàn the

Với cách kết hợp chanh tươi vắt lấy nước hòa kỹ cùng hàn the thành một hỗn hợp mịn màng, thoa đều lên vết bẩn và dùng bàn chải lông mềm cọ nhẹ nhàng cho đến khi các vết bẩn biến mất, dùng nước sạch rửa lại và lau khô. Bạn không những mang lại vẻ sáng bóng cho thiết bị sứ mà còn mang lại hương chanh tươi mát cho không gian phòng tắm nhà bạn.


Dùng hỗn hợp chanh tươi và hàn the

4. Kết hợp chanh tươi, giấm ăn, vỏ trứng

Bạn hoàn toàn có thể loại bỏ vết bẩn khi sử dụng 4 – 5 vỏ trứng đã được vò nát vào trong một khăn mềm và vắt chanh tươi hoặc đổ giấm ăn vào. Ngâm hỗn hợp qua một đêm giúp vỏ trứng dễ dàng tan ra, sau đó bạn chỉ cần cầm khăn thấm đều toàn bộ lên bề mặt thiết bị bám bẩn, chà rửa nhẹ nhàng, dùng nước ấm rửa lại, lấy khăn lau khô và bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với kết quả tuyệt vời này.

Bạn nên lưu ý lau chùi vệ sinh thiết bị phòng tắm hàng ngày, nên dùng khăn mềm (bàn chải mềm) làm sạch thiết bị, tránh dùng những vật sắc nhọn hay hóa chất tẩy rửa mạnh làm hư hại, bong tróc men sản phẩm


Tại Việt Nam, thiết bị vệ sinh cao cấp Clara được nhập khẩu và phân phối bởi công ty Deborah, Showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Tầng 4, Tháp B, Tòa nhà Central Point, số 219 Trung Kính, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Hotline: 0934 623 768 - 024 3783 1461 - 1900545500


Nguồn: Sưu tầm

21 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page