top of page

Phân biệt thiết bị vệ sinh cao cấp và kém chất lượng

Đã cập nhật: 29 thg 8, 2018

Một sự thật đó chính là khi chọn mua nhầm thiết bị vệ sinh kém chất lượng không chỉ gây mất thẩm mỹ của phòng tắm mà còn khiến cho ngân sách gia đình tốn kém khi chi tiền để sửa chữa, mua mới thay thế.

Thị trường thiết bị vệ sinh nói chung

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng rất dễ rơi vào bẫy khi mua hàng. Các sản phẩm khác nhau mang thương hiệu chính hãng nổi tiếng giá bán còn rẻ hơn cả các sản phẩm chính hãng sau khi chiết khấu khuyến mãi, gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng.


Không chỉ dừng lại ở việc dán bừa nhãn mác, người bán hàng có thể thay đổi các phụ kiện bên trong thiết bị vệ sinh: như bộ lõi bên trong của sen vòi, bộ xả nước bên trong bồn cầu …Dù thiết bị vệ sinh có là hàng thật đi chăng nữa, nhưng bên trong đã bị tráo đổi nhằm sinh lời.

Lưu ý khi mua thiết bị vệ sinh kém chất lượng (ảnh minh hoạ).


Vậy làm thế nào để có thể tránh được việc mua phải thiết bị vệ sinh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng? Chỉ có cách là người mua hàng phải là người tiêu dùng thông thái, có sự hiểu biết về sản phẩm hoặc cách đơn giản hơn là hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín, đảm bảo chất lượng.

Phân biệt thiết bị vệ sinh kém chất lượng

Để tránh tiền mất tật mang khi mua phải thiết bị vệ sinh kém chất lượng, những thách thức nhận biết, phân biệt hàng nào chất lượng và hàng kém chất lượng hết sức quan trọng.

Thiết bị vệ sinh cao cấp


Đầu tiên là logo: Thiết bị vệ sinh Clara hàng thật logo được in rất sắc nét và rõ ràng. Tem được in trên sản phẩm ghi đầy đủ thông tin về thông số kỹ thuật cơ bản, nguồn gốc xuất xứ. Đối với hàng chính hãng luôn có bao bì nhãn hiệu và hướng dẫn sử dụng đầy đủ, và được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.


Việc quan trọng không kém để có thể nhận biết sản phẩm kém chất lượng đó chính là về chất lượng sản phẩm nhìn ngoài đồng bộ từ phần sứ, bề mặt men, từ phụ kiện, bộ lõi bên trong,...

Thiết bị vệ sinh phong cách Châu Âu - Clara


Lớp men của thiết bị vệ sinh Clara áp dụng công nghệ phủ một lớp men tự làm sạch Self-cleaning chống bám dính, chống khuẩn, dễ dàng lau chùi, bóng sáng…


Thực tế việc nhận biết thiết bị vệ sinh đúng chất lượng phải dựa vào rất nhiều yếu tố. Lời khuyên của chúng tôi là quý khách hàng nên đến những cơ sở đại lý uy tín để được tư vấn mua hàng đúng giá, đảm bảo chất lượng.


Kế nối ngay với chúng tôi để được tư vấn: Công ty Cổ phần Deborah


Add: Tầng 12 số 45 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội Website: www.clara.com.vn Hotline: 0934623768


238 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page