top of page

Thiết bị vệ sinh Clara Thương hiệu Australia

Đã cập nhật: 29 thg 8, 2018

Thiết bị vệ sinh Clara được sản xuất dưới sự cho phép bởi Công ty Clara Stylish Life PTY.LTD, Australia. Nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh Clara với 02 khu chuyên biệt là sản xuất sứ và sen vòi với diện tích 100.000m2, xây dựng được các dây chuyền sản xuất kết hợp giữa máy móc thiết bị tự động và công nhân giám sát điều khiển, trở thành một trong những công ty sản xuất thiết bị vệ sinh lớn nhất trong khu vực. Các sản phẩm của nhà máy đã xuất đi hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Tính năng vượt trội của Clara : Điểm mạnh nổi bật nằm ở phần sứ và sen vòi Clara


Sứ vệ sinh Clara

  • Sứ vệ sinh Clara sử dụng công nghệ men self cleaning siêu trắng tự làm sạch trên bề mặt sản phẩm, dễ dàng lau chùi vệ sinh.

  • Đường thoát siêu lớn đạt 5.8cm giúp thoát nhanh, khỏe và dễ dàng, lòng ống xả của bồn cầu 100% có tráng men tránh gây tắc bồn cầu, ngăn chặn việc bốc mùi hôi hay gây rò rỉ nước.

  • Công nghệ khuôn đúc đơn không có đường nối giữa bệt và két nước  đánh bật các sản phẩm truyền thống.

  • Hệ thống xả xoáy Siphonic : vận dụng vòng xoáy để làm sạch hiệu quả, không gây ra tiếng ồn, giúp tiết kiệm nước cho hộ gia đình. Ngoài vận dụng chênh lệch áp suất, hệ thống xả còn thêm một lỗ cấp nước giúp xả nhanh và mạnh hơn.


Sen vòi Clara

  • Thân vòi bằng đồng thau, giảm thiểu hàm lượng chì tối đa theo tiêu chuẩn cho phép, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

  • Công nghệ mạ điện 5 lớp tạo độ bền cho bề mặt sản phẩm.

  • Bộ chia nước Ceramics thiết kế tĩnh âm, phần niêm phong sử dụng vật liệu vô độc. Sử dụng 500,000 lần không rò rỉ.

Để xuất khẩu sang các nước phát triển, sức khỏe con người được đưa lên hàng đầu phải đòi hỏi quy trình sản xuất nghiêm ngặt và yêu cầu về chứng nhận nhất định mới vào dc thị trường. Nhà máy chúng tôi đã đạt được những chứng chỉ như sau : CUPC, NSF, WATER MARK, CE và các Iso  như Iso 9001, iso 14001…


Khi trải nghiệm sử dụng thiết bị vệ sinh Clara, khách hàng sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt từ kiểu dáng đến tính năng sử dụng. Khách hàng sẽ thấy hài lòng về sự phục vụ cũng như về chất lượng sản phẩm.

260 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page