top of page

GỢI Ý THÊM TRÒ TIÊU KHIỂN CHO TRẺ Ở NHÀ TRÁNH DỊCH

Dịch viêm đường hô hấp cấp Corona ( COVID19) diễn ra hiện nay ảnh hưởng đến nề nếp sinh hoạt thường ngày của tất cả mọi người. Bệnh dịch mang theo nhiều cung bậc cảm xúc lo lắng, bất an cho trẻ em. Trường học phải đóng cửa, hoạt động ngoại khóa dừng lại, trẻ bị tách khỏi bạn bè thì đây là lúc các con cần được hỗ trợ, yêu thương và sắp xếp thời gian biểu một cách khoa học.

 

Bố mẹ hãy luôn nhắc nhở con rằng rửa tay thường xuyên, không chạm tay lên mặt và hạn chế ra ngoài, ăn uống đầy đủ chất để đảm bảo sức khỏe. Một điều nũa, Chúng ta giúp trẻ lên lịch thời gian biểu phù hợp giữa việc tự học và vui chơi tại nhà để trẻ em cảm thấy không bị nhàm chán và mệt mỏi khi không được đến trường thời gian này.


Bồn tắm massage thương hiệu Clara

Gia đình chị NA – KĐT mới Yên Hòa, Cầu Giấy, HN tận dụng tối đa thời gian để các Con có thời gian học bằng phương pháp học online, hoàn thành các bài tập nhà trường gửi về một cách hiệu quả nhất. Ngoài thời gian học Chị NA còn taọ không gian vui chơi, gia đình Chị xây bồn tắm massage thương hiệu Clara với các tính năng massage, sục khí, sục bọt. Các con có thể ngâm mình và thỏa thích nghịch nước trong bồn tắm đa chức năng này. Chất liệu nhựa Acrylic cao cấp pha sợi thủy tinh kháng khuẩn vô cùng an toàn cho trẻ nhỏ. Có thể nói phòng tắm chính là một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ trong đó các Con có thể nô đùa thỏa thích mà không lo lây lan dịch bệnh.


Các con có thể tập ngụp lặn trong chiếc bồn tắm, hay thỏa sức sáng tạo các trò chơi về nước như bắn súng nước, tập bơi cùng các bé vịt, hay cùng chơi với bọt xà phòng. Thực sự là một điều rất tuyệt vời mà bố mẹ đem lại cho con sự trải nghiệm này.

Cùng cộng đồng chung tay để đẩy lùi dịch bệnh cho mọi nhà đặc biệt cho trẻ em Bố mẹ nhé!


 

Bạn cần thêm sự tư vấn từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm. Hãy nhấc máy và gọi điện cho chúng tôi

Hotline : 0934 623 768

NK&PP: Công ty cổ phần Deborah

Địa chỉ SR : Tầng 4, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, HN

Website : clara.com.vn



Theo: Clara.com.vn

109 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Коментарі


bottom of page